1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ส.ค. 2012, 15:58 น. โดย callcenter

    ทำไม ais เวลาลูกค้าส่งเคลมไอโฟน  จะต้องแจ้งลุกค้าว่าเครื่องโดนแกะมาแล้ว

    jidapast
      แทบทุกคนที่ส่งเคลม( ดูจากโพส)ทั้งที่ประกันยังอยุ่ หายไปสักเดือนสองเดือน จะแจ้งลุกค้ากลับมาว่าเครื่องโดนแกะ น๊อตหลุด สองตัวสามตัว  ประกันจะหมดทันทีถ้าแกะมาแล้ว  อ่าวแล้วใครมันแกะ ลูกค้าหรือจะกล้าแกะ ก็รุ้อยู่ว่ามันอยู่ในประกันถ้าบริษัทไม่เอาไปแกะเอง เครื่องที่ส่งไปยังพอใช้ได้ แต่พอส่งเคลมไปแล้วแจ้งแบบนั้นมา พร้อมบอกว่าต้องเสียค่าซ่อมส่วนต่างเพิ่ม 7000 บางคนก็ 6500 บอทพัง อะไรกันเนี๊ย  หรือว่ามันคือวิธีการปัดความรับผิดชอบขั้นสูง.. กำลังรอเครื่องของลูกสาวที่จะส่งกลับมาเพราะเราไม่ซ่อม (7000 ) จะดูซิว่า เจอปัญหาเหมือนคนอื่นๆเค้ามั๊ยคือกลับมาเครี่องพังไปแล้ว ทั้งที่ก่อนส่งไปมันยังใช้ได้ปกติทุกอย่างเพียงแต่ปุ่มกดมันมีปัญหาแต่ก็ยังใช้ได้..