1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ก.ย. 2012, 13:20 น. โดย callcenter

    การระงับเบอร์ก่อนแจ้งยอดบริการ !?!

    kornkoniko
      ผมมีปัญหาแบบนี้มาสองรอบบิลแล้ว คือพอสิ้นเดือน ทาง AIS จะยังไม่ส่งข้อมูลค่าบริการมา และไปสอบถามที่ศูณย์ AIS ก็ไม่มีข้อมูลค่าบริการ แต่สัญญานกลับถูกตัด และแจ้งให้ไปชำระค่าบริการ ภายใน 3 วันหลังจากผมติดต่อไปทาง *17   ผมจะชำระอย่างไร ในเมื่อศูนย์ไม่มียอดชำระให้ผม แล้วทำไมจึงตัดสัญญานผม AIS กรุณาให้ความสำคัญกับลูกค้ากว่านี้สักนิด ถ้าเกิดผมมีเรื่องฉุกเฉินต้องติดต่อผู้คนอย่างเร่งด่วน  แล้วโทรศัฟท์โดนตัด โดยที่ไม่แจ้งยอดค่าใช้บริการ และไปชำระค่าบริการไม่ได้ ผมจะเดือดร้อนอย่างไร ผมเลือกใช้ GSM Advance เพราะเชื่อมั่นการบริการ ของคุณนะครับ ..... เบอร์ผม (จดทะเบียนใช้ชื่อแฟน) 0887233840
        • Re: การระงับเบอร์ก่อนแจ้งยอดบริการ !?!
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ  kornkoniko       สำหรับข้อมูลที่คุณ kornkoniko   สอบถาม ตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณมีการกำหนดการใช้ค่าบริการโดยกำหนดวงเงินในการใช้งานไว้ และเมื่อมีการใช้งานเกินวงเงินที่กำหนดระบบจึงตัดสัญญาณเพื่อป้องการการคิดค่าบริการที่เกินที่กำหนดไว้ค่ะ แต่ปัจจุบันพบว่าทำรายการเพิ่มวงเงินเข้ามาและเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้ว CC จึงแนะนำคุณ kornkoniko    ชำระค่าบริการภายในวัน 04/09/2012 สามารถติดต่อ AIS SHOP และแจ้งหมายเลขที่ต้องการชำระได้เลยค่ะ