1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ย. 2012, 7:28 น. โดย callcenter

    แจ้งสัญญาณEgde / 3G / WIFI(ais,3BB) ที่ The mall งามวงศ์วาน

    yifeijaa
      ขอแจ้งให้รีบพัฒนาปรับปรุง   ผมอาศัยอยู่แถวThe mall งามวงศ์วาน มาได้2ปีแล้วผมสังเกตุว่า   สัญญาณEgde / 3G / WIFI(ais,3BB) ที่ The mall งามวงศ์วานนั้นแย่มาก ต่อเน็ตไม่ได้ ต่อ WIFI ต่อไปเหอะ ไม่มีสัญญาณ    กรุณาอย่าตอบว่าเป็นบางช่วงเวลา ผมเดินผ่าน The mall อาทิตย์ละอย่างน้อย 6วัน ตลอดเวลา 2ปี สัญญาณยังคงแย่เหมือนเดิม   รบกวนรีบปรับปรุงด่วน
        • Re: แจ้งสัญญาณEgde / 3G / WIFI(ais,3BB) ที่ The mall งามวงศ์วาน
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ yifeijaa     ขอบคุณ คุณ yifeijaa ที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ สำหรับปัญหาสัญญาณอาจเกิดได้หลายสาเหต ทั้งช่วงสัญญาณในขณะนั้น และจำนวนผู้ใช้บริการที่ใช้งาน อย่างไรแล้วหากพบปัญหาทุกช่วงเวลาสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาเพื่อให้ CC ประสานงานกับหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ   1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา  6.เบอร์ติดต่อกลับ    ++เมื่อ CC ได้ข้อมูลครบถ้วนแล้วยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบให้ในทันทีค่ะ