3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.ย. 2012, 14:35 น. โดย callcenter

    What is My Current Call Plan?

    zack
      Hi CC   I'm confused over what I'm paying for my current Call Plan. Can you help me?   My current call plan says:   3G NetSIM Vol 350B/M_F1Music[Voice1.5B/Min]Inc VAT   Value added services: F1Bd_3GNetSIM350B2G3G1GBMusicStore     I don't know what all of this means.   1) How much do I pay per minute for make a phone call? 2) How much do I pay to send an SMS? 3) How much do I pay to send an MMS? 3) How much do I pay to make  a Video Call (if applicable)? 4) How much do I pay for EDGE/GPRS services? 5) How much do I pay for 3G service?   ตอบเป็นถาษาไทยหรือถาษาอังกฤษก็ได้ครับ  ขอบคุณครับ
        • Re: What is My Current Call Plan?
          callcenter
          CC ขอแจ้งรายละเอียดที่คุณ zack สอบถามมาดังนี้นะคะ โทรโมชั่นที่คุณใช้งานคือ Net SIM 350 บาท 3G/EDGE 1 GB + AIS Music Store ค่าเหมาจ่าย 350 บาท/เดือน ค่าใช้บริการคือ   1. ค่าโทรออกนาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง 2. SMS ข้อความละ 2 บาท 3. MM ข้อความละ 4 บาท  4. VDO Call อัตรา 1.50 บาท/นาที (ไม่รวมในโปรโมชั่น) ค่าใช้จ่ายหลังจากตัดสายจะปัดเป็นนาที การใช้งาน VDO Call จะไม่คิดค่า EDGE/GPRS เพิ่มเติมทั้งต้นทางและปลายทาง(เนื่องจากการใช้งาน VDO Call ต้องใช้งานในความเร็วระดับ 3G เท่านั้นและตัวเครื่องของต้นทางและปลายทางต้องรองรับการใช้งาน VDO Call  ได้ค่ะ 5. การใช้งาน EDGE/GPRS ของโปรโมชั่นนี้ส่วนเกิน 2 บาท/MB  6. โปรโมชั่นนี้สามารถใช้งานความเร็วสามารถรวม EDGE/GPRS ได้ 1 GB ค่ะ หากใช้งาน 3G/EDGE ครบ 1GB แล้ว ความเร็วจะลดลงเป็น EDGE/GPRS ซึ่งจะเป็นยอดส่วนเกิน 2 บาท/MB ซึ่งคุณสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อใช้งานได้นะคะ   คุณ zack สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ  คลิก
          • Re: What is My Current Call Plan?
            zack
            ขอบคุณครับ CC คำตอบทันใจมากเลยครับ
            • Re: What is My Current Call Plan?
              callcenter
              CC ยินดีดูแลคุณ