3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ก.ย. 2012, 19:29 น. โดย callcenter

    สอบถามค่ะ ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่

    miss_gatai
      เพิ่งย้ายมาใช้ ais รายเดือนค่ะ และสมัครแพ็กเกจ สมาทโฟน 799 อยู่ ยังไม่ครบรอบบิลเดือนแรกเลย คือรอบบิลต่อไปอยากเปลี่ยนแพ็กเกจได้ เปลี่ยนได้เลยหรือเปล่าค่ะ   คือจะเปลี่ยนแพ็กเกจเริ่มต้นแค่เฉพาะโทรอย่างเดียว แล้วสมัครแพ็กเกจเสริม 3G เอา
        • Re: สอบถามค่ะ ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่
          callcenter
          CC แนะนำใช้งานให้ครบ 3 รอบบิลค่ะ และแพคเกจนี้หากมีการใช้งาน internet จะคุ้มค่ากว่าเนื่องจากว่าสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดเลยและใน 3 รอบบิลแรกจะได้รับ โทรฟรีถึง 420 นาที หลังจากนั้นจะได้รับโทรฟรี 350 นาทีส่วนเกิน นาทีละ 1.50 บาท ตลอด 24 ชม. ค่ะ    และเงื่อนไขของแพคเกจนี้ หากมีการเปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิลจะมีการคิดค่าบริการเต็มตามแพคเกจค่ะ
          • Re: สอบถามค่ะ ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่
            miss_gatai
            ขอบคุณค่ะ ตอนที่สมัครก็รู้สึกว่าแพ็กเกจนี้คุ้มที่สุด    สอบถามเพิ่มเติมคือ 3G ที่ใช้ คือได้ 1GB หลังจากนั้นจะเป็น EDGE ไม่จำกัดใช้มั้ยค่ะ คือกลัวค่าใช้จ่ายมันเกินแพ็กเกจที่เลือกไว้ แพ็กเกจนี้ระวังแค่พวกค่าโทรจะเกินที่เขากำหนด กับการส่งพวก MMS SMS ใช่มั้ยค่ะ ถ้าค่าโทรไม่เกิน และไม่ได้ส่งข้อความอะไร ก็ไม่มีทางเกินแพ็กเกจที่เลือกไว้ใช่มั้ยค่ะ
            • Re: สอบถามค่ะ ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่
              callcenter
              ถูกต้องแล้วค่ะ สำหรับการใช้งาน Internet นั้นคุณ miss_gatai ไม่้ต้องกังวลใจในส่วนของค่าใช้จ่ายไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ และหลังจากที่ใช้งาน 3G ครบตามกำหนด speed ก็จะปรับเป็น EDGE/GPRS ค่ะ ^__^   CC แนะนำกดตรวจสอบยอดการใช้งานระหว่างรอบบิลได้ที่ กด *911*1# โทรออกค่ะ ซึ่งยอดจะแสดงย้อนหลังประมาณ 2.5-4 ชม. นะคะ หรือตรวจสอบการใช้งานผ่าน eService ค่ะ ยอดแสดงย้อนหลัง 2.5-4 ชม.เช่นกันค่ะ และยังสามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้ถึง 3 รอบบิลค่ะ