1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ก.ย. 2012, 19:02 น. โดย callcenter

    ยอดเงินชำระ Aircard รายเดือนพุ่งกระโดด 11 เท่า

    songkhram
      ผมใช้ Aircard ของ AIS หมายเลข 08-9925-1367 เลขที่ 1531432298 มาครบ 2 ปี  โปรโมชั่น เดือนละ 60 ชั่วโมง 149 บาท รวมภาษี 159 บาท วัตถุประสงค์ ให้ลูกสาวใช้ค้นคว้าหาข้อมูลทำรายงานส่งครู เฉลี่ยวันละ 2-3 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 2-3 วัน ซึ่งจำนวนชั่วโมงต่อเดือนประมาณ 20-40 ชั่วโมง มาตลอด 2 ปี ผมก็ยอมรับได้ ก็ยังบอกให้ลูกสาวใช้งานให้บ่อยๆ แต่การบ้านก็มาก เรียนพิเศษก็บ่อยจนไม่ค่อยมีเวลาใช้งานอินเตอร์เน็ต   แต่ทำไมยอดชำระบิล เดือนสิงหาคม 2555 ก้าวกระโดดมาเป็น 1,764.43 บาท ถึง 11 เท่า จากที่เคยเสียปกติ เป็นเวลา 88 ชั่วโมง และยังมีช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนก็ใช้งานด้วยซึ่งก็เป็นไปไม่ได้  ผมหรือภรรยาก็คอยมานั่งดูแลการใช้งานอยู่เสมอ ไม่เคยนำซิมไปใช้กับโทรศัพท์ จะต่อเน็ตเพื่อหาข้อมูลเท่านั้น ไม่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์ ไม่ดูหนังฟังเพลงบนเน็ต เพราะความเร็วช้ามาก เมื่อนำข้อมูลมาใส่ในคอมฯแล้ว ก็จะเอาเน็ตออกก่อนทุกครั้ง เช็คดูข้อมูลย้อนหลังได้ ไม่เคยเกิน 159 บาทต่อเดือน   พอบิลรอบเดือนออกมาตกใจมาก เป็นไปไม่ได้ ก็มาร้องเรียนหาข้อเท็จจริง ก็มีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาอธิบายโดยจะมีส่วนลดราคาให้สำหรับเดือนนี้ เพราะได้ตรวจสอบย้อนหลังเปรียบเทียบมา 2 ปี ก็เป็นอย่างที่บอกมา ถึงแม้จะลดราคาให้ ก็ถือว่ามันยังมากอยู่ดี จากที่เคยจ่ายทุกเดือน ผมและทางครอบครัวไม่เคยคิดโกงทางบริษัทฯ ถ้าใช้งานจริงก็ยินดีจ่าย หรือถ้าต้องการใช้มากขึ้นก็จะเปลี่ยนหาโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไป ก็ได้ทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ Call Center ที่ได้ติดต่อมา และขอขอบคุณที่ได้อธิบายและมีส่วนลดราคาให้ แต่ก็ยังมากอยู่แต่ก็เสียความรู้สึกบ้าง เพราะการใช้งานจริงของผมไม่เคยถึงขนาดนี้ จึงเขียนมาทำความเข้าใจกับเจ้าหน้า Call Center อีกครั้ง ให้ทราบ และช่วยอธิบายให้ทราบข้อเท็จจริงต่างๆ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่เสียเงินในสิ่งที่ไม่ควรเสีย เพราะไม่ได้ใช้เกินตามความเป็นจริง
        • Re: ยอดเงินชำระ Aircard รายเดือนพุ่งกระโดด 11 เท่า
          callcenter
          ขอบคุณคุณ songkhram ที่แจ้งการใช้งานผ่านช่้องทาง AIS Club อีกครั้ง ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ CC ตรวจสอบการทำรายการของหมายเลขดังกล่าวแล้ว พบว่าขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ทำการดูแลค่าใช้จ่ายดังกล่าวแล้ว รอรับการดูแลค่าใช้จ่ายกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS  ดูแลคุณ