1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ก.ย. 2012, 16:06 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาการใช้งานสัญญาณเครือข่าย AIS ของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

    phadungs
      สวัสดีครับ        ผมนายผดุงศักดิ์ นะครับ เป็นหัวหน้างานศูนย์คอมพิวเตอร์ ของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ได้รับมอบหมายให้ประสานงานเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานสัญญาณเครือข่ายของ AIS ที่ไม่สามารถใช้งานได้ที่อาคารบางอาคาร โดยมีปัญหาคือสัญญาณอ่อนมาก และเมื่อโทรติดสัญญาณก็จะ Drop และตัดสายไปเลยครับ โดยทางผมได้พยายามแจ้งไปทาง Call Center หลายครั้งแล้วครับ ทั้งให้ทีมงานแจ้ง และผมแจ้งเองก็หลายเดือนมาแล้ว ก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่าจะมาตรวจสอบให้แล้วจะแจ้งให้ทราบ แต่ก็รอมาเป็นเวลาหลายเดือนก็ไม่มีอะไรคืบหน้าครับ ดังนั้นสิ่งที่ผมอยากจะถามมีแค่ 2 ครับ คือ         1.จะต้องให้ทางโรงเรียนทำจดหมายถึงทางบริษัทเพื่อแจ้งปัญหาหรือไม่อย่างไร แล้วถ้าต้องทำจะให้ทำและนำส่งถึงใครครับ        2. ทางบริษัทมีแนวทางการแก้ไขอย่างไร           หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานของท่าน ปล. เนื่องจากขณะนี้บุคลากรของโรงเรียนกำลังจะเปลี่ยนค่ายไปใช้ที่อื่นกันหมดแล้วครับ เพราะไม่สามารถติดต่องานอะไรได้เลยครับ
        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานสัญญาณเครือข่าย AIS ของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
          callcenter
          ก่อนอื่น CC ต้องขอขอบพระคุณ คุณ phadungs ที่แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน AIS Club มา ณ ที่นี้ นะครับ        CC พบว่า วันที่ 04/09/2012 เวลา 10:05:15 น. ทางพนักงาน AIS callcenter ได้รับเรื่องติดต่อประสานงานตรวจสอบปัญหาตามที่แจ้งมากับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิศกรรมสำเร็จ  บริษัทฯเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ท่านได้แจ้งมา จึงได้จัดส่งฝ่ายวิศวกรรมเข้าตรวจสอบ และดูแล ปัญหาอย่างเร่งด่วน  ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการดำเนินการตรวจสอบ ตามรายละเอียดการใช้งานที่แจ้งเข้ามา แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาตรวจสอบพอสมควร ทั้งนี้เพื่อการดูแลปัญหาอย่างถูกต้องและตรงจุดที่สุด หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทันทีครับ