4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ก.ย. 2012, 22:34 น. โดย callcenter

    แจ้งพื้นอับสัญญาณ

    vassika7
      ขอแจ้งพื้นที่อับสัญญาณครั้งที่ล้านๆค่ะ แจ้งไปไม่รู้กี่รอบแล้วก็ตอบกลับมาบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกนะค่ะทางวิศวกรกำลังตรวจสอบอยู่ 10ปีแล้วนะค่ะที่ตรวจสอบไปขยายก็บอกมาเถอะจะได้เปลี่ยนเป็นระบบอื่น ลองเอาเบอร์ดิฉันไปค้นประวัติดูนะค่ะแจ้งไปกี่รอบแล้ว. ลำบากนะค่ะ พื้นที่นั้นมีอยู่ประมาณ400หลังคาเรือนได้จะโทรทีต้องขับรถออกไปหาสัญญาณทีไม่ไหวนะค่ะถ้าจะโทรหาแม่ทีต้องนัดวัดเวลาจะโทรครั้งต่อไป ถ้าฉุกเฉินก็อดโทร จะให้ทำยังไงค่ะ??????
        • Re: แจ้งพื้นอับสัญญาณ
          vassika7
          เพิ่มเติมค่ะ call center บอกว่า ตรวจสอบแล้วเป็นจุดอับสัณญาณจริงตอนนี้ทำการสำรวจอยู่. แปดพันล้านรอบแล้วค่ะที่พูดอย่างนี้ เบื่อ!!!!!!!
          • Re: แจ้งพื้นอับสัญญาณ
            callcenter
            วันที่ 14/08/2012 เวลา 18:23:35  พบว่า มีการโทรเข้าแจ้งปัญหาการใช้งานกับทาง Callcenter  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าพื้นที่ระดับบริเวณดังกล่าวสัญญาณต่ำประมาณ -98 to -110 dBm    ซึ่งในพื้นที่ ที่ท่านได้แจ้งปัญหานั้น บริษัทฯ  ได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูล  และ ได้กำหนดไว้ในแผนงานเพื่อให้ท่าน และ ลูกค้าท่านอื่นในพื้นที่นี้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ เช่น การติดตั้ง New Site โดยบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่    เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ต่อไปในอนาคต
            • Re: แจ้งพื้นอับสัญญาณ
              vassika7
              เมื่อวานตอนประมาณเกือบทุ่มก็โทรค่ะ แล้วแผนงานนี้จะเริ่มทำการเมื่อไหร่ค่ะ
              • Re: แจ้งพื้นอับสัญญาณ
                callcenter
                CC ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากแผนดังกล่าวยังไม่เป็นที่ประกาศให้ทราบในวันเวลาดำเนินการค่ะ