5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ย. 2012, 14:29 น. โดย callcenter

    SMS แจ้งค่าอินเตอร์เนต

    sirikanp1
      ดิฉันเพิ่งเปิดใช้บริการเมื่อวันที่ 13 กันยาที่่ผ่านมา และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการว่าไม่ใช้บริการอินเตอร์เนตนะคะ พอกลับมาบ้าน ก็มีเชื่อมต่อโดยใช้ Wifi ที่บ้านเพื่อเข้าอินเตอร์เนต พอมาเช้าวันนี้ ดิฉันได้รับ SMS แจ้งมาว่า มีการใช้อินเตอร์เนตไป 11 ชม. แล้ว ดิฉันตกใจมาก เพราะเชื่อมต่ออินเตอร์เนตโดยใช้ Wifi ที่บ้านตลอดนะคะ จึงรีบโทร 1175 เพื่อเช็คให้แน่ใจอีกที ปรากฎว่า พนักงานที่รับสาย แจ้งว่า เบอร์ของดิฉันมีเปิดใช้ GPRS เอาไว้ ดิฉันจึงให้ปิดทันที เพราะไม่ได้คิดจะใช้มาตั้งแต่แรกตอนเปิดบริการครั้งแรก ก็แจ้งเจ้าหน้าที่คนนั้นแล้ว แต่ทำไมยังมีเปิดอยู่อีกก็ไม่ทราบ แล้วอย่างนี้ จะยกเว้นค่าบริการอินเตอร์เนตที่เกิดขึ้นให้ได้หรือเปล่า ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ