6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ธ.ค. 2012, 4:34 น. โดย callcenter

    สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ

    hs5zge
      ค่าบริการ(ต่อวัน) 49บาท แบบไม่จำกัด *138*49# นี่หมายความว่า ถ้าเราสมัครตอนนี้อีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า จะตัดใช่ไหมครับ หรือว่ายังไงครับ ถ้าครบวัน ระบบจะยกเลิกให้เลยใช่ไหมครับ ถ้าเราต้องการเล่นใหม่แบบนี้ก็สมัครใหม่ ถูกต้องไหมครับ
        • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
          callcenter
          ครับ หากคุณ hs5zge สมัคร GPRS Unlimited 1 day 49 บาท ใช้งาน GPRS ไม่จำกัดภายใน 1 วัน เพียง 49 บาท  แพ็คเกจนี้จะสามารถใช้งานได้ 24 ชม. หลังจากเวลาที่ทำการสมัคร เช่น สมัครใช้งานวันที่ 16/09/2555 เวลา 21.00 น. จะสามารถใช้ได้ถึงเวลา -20.59 น.ของวันที่ 17/09/2555 (24 ชั่วโมง)  สมัครกด *138*49# โทรออก หรือแจ้ง CC ได้เช่นกัน  ความเร็วสูงสุดของ EDGE+ สูงสุดที่ 296 Kbps เลยทีเดียวครับ
          • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
            hs5zge
            สมัครไปแล้วครับ ตั้งแต่ 10.43 ยังเล่นไม่ได้เลย ต้อง set อะไรยังไงครับ เครื่อง ais ครับ
            • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
              callcenter
              CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ hs5zge ปิด GPRS ที่ระบบเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการเพราะหากตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟนจะมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดรตโปรแกรม แต่หากสมัครแพ็คเกจและต้องการใช้งานสามารถกด*129*2# เพื่อเปิด GPRS และทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ      ++เพิ่มเติม กด*129*1# เพื่อปิด GPRS และกด*129*2# เพื่อเปิด หรือกด*129# เพื่อตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด GPRS ที่ระบบได้เลยค่ะ
              • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
                hs5zge
                สวัสดีครับ ช่วยตรวจสอบหน่อยนะครับ พอดีเมื่อวานผมสมัคร EDGE ใช้งาน 24 ชั่วโมงแบบ ไม่จำกัด 49 บาท *138*49# แล้ววันนี้ผมลองเปิดด้วยมือ *129*2# กลายเป็นว่า ยังใช้งานได้อยู่ ยังไงช่วยเช็คด้วยนะครับว่า ตกลงผมสมัคร EDGE ตัวไหนไป แต่ตอนนี้ผมปิดด้วยมือ *129*1# ไปแล้ว ขอบคุณครับ
                • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
                  callcenter
                  ปัจจุบันหมายเลขของคุณ hs5zge ไม่มีแพ็คเกจใดๆ ใช้งานอยู่ค่ะ หากมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจะถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท หากต้องการสมัครแพ็คเกจอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้จาก http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/
                  • Re: สอบถามการสมัคร EDGE+ ครับ
                    callcenter
                    ตรวจสอบเบอร์ของคุณยาย ใช้งานโปรโมชั่น Music SIM อยู่ค่ะ และได้รับฟรีเสียงเพลงรอสายเพิ่มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ แนะำนำตรวจสอบโปรที่ใช้งานได้ที่เครื่องได้เลยนะคะ เพียงกด *777# โทรออกค่ะ