3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ก.ย. 2012, 9:50 น. โดย callcenter

    เรื่องเช็คยอดแพคเกจหลักกับแพคเกจเสริม

    veebk
      ผมใช้ไอโฟน สมัครแพคเกจหลักและมีแพกเกจเสริมครับ เช็คยอดผ่านแอพ EService ในแอพแจ้งแค่โทรทั่วไทย แล้วแจ้งเป็นเวลารวม ทำไมเอไอเอสไม่แยกเวลาโทรในส่วนที่เป็นแพคเกจหลัก และ แพคเกจเสริมครับ จะทำให้ผู้ใช้ทราบว่าตอนนี้เวลาแพคเกจหลักเหลือเท่าไร ตอนนี้เหมือนปิดตาโทร บางเดือนยอดจ่ายเกินโปรไปมาก เคย 1800+ ก็มี จนไม่กล้าโทร เพราะเช็คเวลาไม่ได้   และที่สำคัญเคยแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบหลายครั้งแล้วว่าลูกค้ามีปัญหาในการเช็คเวลาแพคเกจ เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เช็คใน EService ผ่านเวบ ก็อยากจะถามว่าวันๆ เดือนๆ โทรออกตั้งเยอะ นับหรือเช็คไม่ไหวหรอกว่า เวลาไหน โทรในโปร เวลาไหนนอกโปร แล้วไหนจะต้องมานั่งเอานาทีมาบวกกันอีกเหรอครับ ไม่ไหวๆ   และอีกอย่าง ในหัวข้อ Privilege ไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไร  ทำไมไม่ให้รายละเอียดในส่วนหมายเลขที่จะกดเพื่อรับบริการหน้าเพจครับ เพราะว่ามีบางร้าน มีบางส่วน เวลาไปใช้บริการถามเจ้าหน้าที่ว่าผมจะขอใช้สิทธิต้องกดเบอร์อะไร เจ้าหน้าที่บอกไม่รู้ เค้าเอาป้ายมาตั้งๆ และไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย เลยไม่ทราบว่าจะกดเลขอะไร    อยากให้เจ้าหน้าที่ตระหนักในส่วนรายละเอียดปลีกย่อยด้วยนะครับ ไม่ใช่แต่ว่า มีโน่น มีนี่ แต่ไม่เก็บรายละเอียด อันนี้อาจจะทำให้ลูกค้าหงุดหงิดง่ายๆ    เรื่องการที่ติดต่อ CC ยากนั้น ผมไม่อยากได้ยินว่าตอนนี้ลูกค้าเยอะ เลยรอสายนาน แต่ผมกลับคิดว่า ลูกค้าเยอะ ผู้ให้บริการก็ต้องตระหนักดีกว่าควรจะทำอย่างไรเมื่อลูกค้าเยอะ จะทำอย่างไรให้รับสายได้เร็วขึ้น ผมว่าอันนี้รู้อยู่แก่ใจว่าต้องทำอย่างไร   ขอบคุณครับ
        • Re: เรื่องเช็คยอดแพคเกจหลักกับแพคเกจเสริม
          callcenter
          ต้องขออภัยด้วยครับ เนื่องจากปัจจุบันเวลาเช็คยอดนาทีค่าใช้จ่ายทางระบบจะรวมทั้งโปรหลักและโปรเสริม ยังไม่มีการแยกรายละเอียดโดยตรง  ส่วนการกดรับสิทธิ์ต่างๆนั้นที่ไม่ได้แจ้งรหัส เนื่องจากว่าจะมีการป้องกันกรณีที่หากกดรับสิทธิ์แล้วจะต้องมีการจดรหัสนั้นไว้ หากรหัสหายไปก็จะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ จึงให้ดำเนินการกดรับในขณะที่ไปใช้บริการโดยตรงครับ
          • Re: เรื่องเช็คยอดแพคเกจหลักกับแพคเกจเสริม
            veebk
            แล้วจะให้ลูกค้าเช็คเวลาได้วิธีไหนบ้างครับ ที่ผู้ให้บริการคิดว่าสะดวกที่สุดตอนนี้  และปัญหาที่ลูกค้าเจออยู่ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าผู้ให้บริการนำไปพิจารณาหรือไม่เพราะผมแจ้งทุกครั้งที่ CC โทรเข้ามา นับเป็นเวลาน่าจะ 2 ปีได้แล้วครับ   ส่วนเรื่องการรับสิทธิ์ก็รับทราบเหตุผลแล้วนะครับ กรณีที่พูดถึงก็เป็นไปได้ครับ  แต่ปัญคือว่าจุดที่ให้บริการเพื่อรับสิทธิ์บางที่ยังไม่มีรายละเอียดครับถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้ว่าต้องกดหมายเลขอะไร  อยากให้ผู้บริการให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ไว้ด้วยครับ เกี่ยวกับเรื่องการรับสิทธิ์ของลูกค้า   ผมอยู่กับ AIS มา  11 ปี 1 เดือน อยากเห็นการพัฒนาที่ดูแลลูกค้าเหมาะสมกับผู้นำผู้ให้บริการ และ การบริการดีๆ ก็น่าชื่นชมครับ CC คอยโทรเข้ามาพูดคุยอยู่บ้าง   สรุปก็คือที่อยากจะฝาก AIS ณ ตอนนี้ นะครับ - เรื่องการแยกรายละเอียดแพคเกจหลัก กับ แพคเกจเสริม - เรื่องรายละเอียดในการรับสิทธิ์ของลูกค้า ควรให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ ที่จุดรับบริการไว้ด้วยครับ   ขอบคุณครับ
            • Re: เรื่องเช็คยอดแพคเกจหลักกับแพคเกจเสริม
              callcenter
              CC ขอขอบคุณมากนะคะ  สำหรับข้อแนะนำที่คุณ veebk แจ้งเข้ามา  และได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการพิจารณา เพื่อพัฒนาคุณภาพบริการดังกล่าว ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ