1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ก.ย. 2012, 12:50 น. โดย callcenter

    ปรับปรุงคุณภาพสัญญานโทรและ Internet

    nattytheeraporn
      ใช้งาน Iphone4s ค่ะ อยู่ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี สัญญาณ internet ใช้การไม่ได้เลยในการเล่น social network แม้แต่การโทรเข้าโทรออก ก็สัญญาณหลุดบ่อย ๆ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ทั้งสัญญาณโทร กับสัญญาณ internet ของ AIS จะเสถียรซะทีคะ ช่วยตอบลูกค้าหน่อย เพราะไม่ว่าคุณจะสัญญาณไม่ดีแค่ไหน คุณก็เก็บค่าบริการเท่าเดิม เพราะฉะนั้นช่วย fair กับผู้ใช้บริการและผู้จ่ายเงินอย่างเราๆ ด้วยค่ะ
        • Re: ปรับปรุงคุณภาพสัญญานโทรและ Internet
          callcenter
          คุณ Natty THEERAPORN คะ   เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าก่อนหน้านี้มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่่ได้แนะนำให้ทำการเปลี่ยนซิมการ์ดที่ใช้งาน เนื่องจากพบปัญหาการใช้งานในทุกพื้นที่   หากปัจจุบันมีการเปลี่ยนซิมการ์ดแล้วยังคงพบปัญหาอยู่ คุณ Natty THEERAPORN  สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาดังนี้ค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)    - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) - พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง 7.เบอร์ติดต่อกลับ    ขอบคุณค่ะ