คุณ Natty THEERAPORN คะ เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าก่อนหน้านี้มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่่ได้แนะนำให้ทำการเปลี่ยนซิมการ์ดที่ใช้งาน เนื่องจากพบปัญหาการใช้งานในทุกพื้นที่ หากปัจจุบันมีการเปลี่ยนซิมการ์ดแล้วยังคงพบปัญหาอยู่ คุณ Natty THEERAPORN สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาดังนี้ค่ะ
1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
- ชื่ออาคาร/บริษัท
- จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)
- พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
3.ยี่ห้อ/รุ่น
4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
5.อาการที่พบ
6.เบอร์ปลายทาง
7.เบอร์ติดต่อกลับ
ขอบคุณค่ะ