5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ต.ค. 2012, 11:11 น. โดย callcenter

    ร้องเรียน :  บริการ Air Net

    pitchanon
      ต้องบอกไว้ก่อนน่ะครับ ว่าปัญหาของผม ผมแจ้งไปทาง mail ตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้วครับ แล้วก็ได้รับ เมล์ตอบกลับมาตั้งแต่ 8 กย ว่าจะติดตามให้จนถึงวันนี้ ครับ เพิ่งได้รับบิล Airnet เก็บเงินเพิ่มมาอีก 4000 ครับ ผมตอบทางเมล์  callcenter@ais.co.th  ไปแล้วด้วยครับ  ก่อนอื่นผมเป็นลูกค้า AIS 12call มาจะ ครบ9ปีแล้วครับ แต่ไม่นึกว่าการบริการของAirnet จะต่างกับ 12call มากมายขนาดนี้ เรื่องมาจากโดนน้ำท่วมครับ เลยกลับไปอยู่บ้าน ตจว ต้องเลือก ติด internet มีtrue (บ้านที่ กทมใช้) กับ Airnet สุดท้าย เลือก airnet และชอบสไตล์การทำงานของservice 12call ก็เลยติดปลายปีที่แล้ว  เดือนกุมภาพันธ์ก็กลับมาอยู่ กทม เปิดไว้ หลานๆ มาบ้าน เสาอาทิตย์ก็ได้ใช้ ขอปิดใช้งานชั่วคราวก็ติดสัญญา ก็จ่ายทุกเดือนครับ เร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามเวลาสะดวกที่ไปจ่ายได้ มาเืดือนนี้ครับ พนง โทรมาตั้งแต่ต้นเดือนให้ไปจ่าย บอกช้าสุดจ่ายแค่ เดือนนึงก่อนภายในวันเสาร์ที่ 8 ก็ใช้ตามปกติได้ พอไปจ่ายที่เซนพระรามเก้า พนง บอก ต้องจ่าย 2 เดือนถึงใช้งานได้ ผมแจ้งไปว่า คอลเซนเตอแจ้งมาจ่ายหนึ่งเดือนได้ ก็จ่ายไป หนึ่งเดือน พร้อมเขียนร้องเรียนไป แล้วได้ เมล์ ตอบกลับมาว่าจะติดตามเรื่อง มาวันนี้ครับ บิลมา บวกไปอีก 4000 เอออออ คือ มีใครโทรมาบอกก่อนไหม  แล้วผมก็แจ้งเรื่องกลับไปตั้งแต่วันเกิดเหตุครั้งแรก  นี่คืออะไรครับ พนง หลอกให้แค่ จ่าย เหรอ ครับ หรือผมฟังผิด แต่ไม่น่ะ ครับ เพราะ ผมทวนคำไปว่าแค่เดือนเดียวภายในวันที่นี้ๆๆ  ต่างกันน่ะครับ คำว่า ภายใน กับ ก่อน  แต่ไอ้ 4000 ที่มาเก็บผมครับ ผมไม่เข้าใจครับ ว่าบริการของคุณคืออะไร ไม่มีการแจ้ง แม้แต่เมล์ หรือโทร ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมแจ้งทักท้วงไปก่อนแล้ว ว่า พนง คุณแจ้ง แล้วผมต้องจ่าย เหรอ ???  ผมผิดสัญญา เหรอ ??? ในเมื่อทักท้วงไป และคุณแจ้งว่ากำลังตรวจสอบ ???  แล้ว ตอนนี้ความรู้สึกที่จงรักภักดีกับแบรนด์ AIS ของผม มันไม่เหลือน่ะครับ ผมต้องทำไง ในเมื่อคุณไม่ได้แจ้งอะไรมา ผมต้องพึ่ง สคบ ไหม ?? แล้วยังงัย ???   AIS 12Call ทำผมประทับใจมาตลอด แต่ของ AirNet สุดยอด เลยครับ งงมาก
        • Re: ร้องเรียน :  บริการ Air Net
          callcenter
          CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานที่ได้รับด้วยนะคะ แต่อย่างไรแล้วเบื้องต้นได้ประสานงานไปยังหน่วยงาน  Airnet เพื่อติดต่อกลับแจ้งให้ทราบในส่วนของค่าบริการต่างๆ และหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาได้เลย ยินดีดูแลคุณค่ะ
          • Re: ร้องเรียน :  บริการ Air Net
            pitchanon
            แปลว่ายังงัยผมก็ต้องจ่าย 4000 ทั้งๆที่ผมจ่ายตามกำหนดที่ พนง คุณบอก ภายในวันที่8 อย่างนั้นเหรอครับ    ผมว่าคุณตอบคำถามไม่เครียครับ  ผมโทรเข้า คอลเซนเตอหลายสายเจอ แต่ อัตโนมัติ รับ ไม่รู้ต้องไป ทางไหนได้คุยกับพนักงาน  แล้วตั้งแต่ คุรเมล์ตอบมาว่ากำลังตรวจสอบ จนวันนี้ ผมได้เมล์แจ้ง  แปลว่า ยังงัยก็ต้องจ่าย อย่างงั้นหรือ ครับ  มันแฟร์กับลูกค้ามากน่ะครับ ใช่ว่า ผมจะเพิ่งทักท้วงน่ะครับ  ในเวบนี้เองน่าจะตอบคำถามให้เครียครับ ไม่ใช่ผ่านไปทีให้เวบบอร์ดดูดี  ผมเป็นลูกค้ามานานน่ะครับ อย่าให้มันเหลือแค่ ศูนย์ครับ
            • Re: ร้องเรียน :  บริการ Air Net
              callcenter
              จากที่ CC ติดต่อกลับคุณ pitchanon เพื่อชี้แจงในส่วนของการบริการ ซึ่งเป็นสื่อกลางในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ AirNet  ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วแนะนำคุณ pitchanon รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
              • Re: ร้องเรียน :  บริการ Air Net
                pitchanon
                ผมรบกวนอยากให้ช่วยตามรายละเอียดให้หน่อยครับ จากครั้งที่แล้ว พนักงาน airnet ติดต่อมาจริง และ พนง ผู้ชายได้แจ้งว่า ให้ชำระค่าบริการรายเดือน 631 ตามปกติ ไม่ต้องชำระ 4000 เดี๋ยวทาง พนง จะทำเรื่องไปเอง ว่ายังใช้บริการ ถึงตอนนี้ บิล สองใบที่ได้ก็ยังให้ไปชำระค่าบริการ 4000 อีก เลยไม่แน่ใจว่าได้เดินเรื่องไปถึงไหนแล้วอยากให้ติดต่อกลับและเเจ้ง ความคืบหน้าด้วย ขอบคุณครับ
                • Re: ร้องเรียน :  บริการ Air Net
                  callcenter
                  คุณ pitchanon วางใจได้นะคะ  CC ได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ AIR NET ทำการตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับเพื่อแจ้งข้อมูลให้เรียบร้อยแล้ว  ระยะเวลาประมาณอีก 3 ชั่วโมงค่ะ