1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ต.ค. 2012, 15:50 น. โดย callcenter

    ฝากตรวจสอบหน่อยนะคะ

    nancysukanya
      คือว่า อยู่ดี ๆ ยอดเงินในโทรศัพท์ก็หายไปหมดเลย  แล้วก็มีข้อความเข้ามาว่า  "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงิน ก่อนใช้ บริการเสริมค่ะ"  ไม่แน่ใจว่าไปสมัครอะไรไว้รึป่าว  พอเปลี่ยนซิมมาใส่ในบีบี เงินก็หายเลยค่ะ โปรบีบีก็ยังไม่ได้สมัครนะคะฝากเช็คหน่อยนะคะ  080-0430258    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
        • Re: ฝากตรวจสอบหน่อยนะคะ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขที่คุณ nancysukanya แจ้งเข้ามาให้แล้วนะคะ ยอดเงินหายนั้นเกิดจาก GPRS เพราะตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟนจึงมีบาง app ที่ต้องอัพเดรตโปรแกรมโดยอาศัยการเชื่อมต่อจาก GPRS จึงทำให้มีการชื่อมต่อโดยอัติโนมัติ และหมายเลขไม่มีแพ็คเก็จจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่คุณใช้งานค่ะ    ++ CC แนะนำแพ็คเก็จบีบีเล็กๆไว้เผื่อใช้งานจะได้คุ้มค่านะคะ คลิก แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยนะคะ   ++คุณสามารถตรวจสอบกรณียอดเงินหายได้ฟรีที่บริการeService One2Call: https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html นะคะ และหากสงสัยในค่าบริการส่วนใดแจ้ง CC ได้เลยค่ะ