4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ต.ค. 2012, 18:04 น. โดย callcenter

    ค่าบริการรายเดือน

    latune
      พอดีพึ่งใช้รายเดือนนะค่ะ ไม่ค่อยเข้าใจระบบสักเท่าไร   ที่บอกว่ารอบบิล วันที่4 ถึงวันที่ 3 ทุกเดือน แล้วครบกำหนดชำระวันที่ 29 สรุปต้องจ่ายภายในวันที่เท่าไรอะไรยังไงหรอค่ะ งงค่ะ :D   แล้วก็ค่าบริการรายเดือนนี้ถ้าส่งบิลมาที่บ้าน จำเป็นต้องนำใบไปจ่ายหรือเปล่าค่ะ ? หรือว่าไปที่ศูนย์แล้วบอกเบอโทรศัพท์แล้วจ่ายเลยได้มั้ยค่ะ :D
        • Re: ค่าบริการรายเดือน
          latune
          ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ
          • Re: ค่าบริการรายเดือน
            callcenter
            สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา CC แจ้งเป็นข้อดังนี้ค่ะ    1.  หมายเลขเริ่มรอบบิลทุกวันที่ 3 และจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 4 ของเดือนถัดไป       เช่น  เริ่มรอบ 3 กันยายน ตัดรอบบิลวันที่  4 ตุลาคม  ค่ะ  2.  กำหนดชำระค่าบริการไม่เกินวันที่  29 ของทุก ๆ เดือน  ซึ่งในเดือนแรกนี้แนะนำให้ชำระภายในวันที่  29 ตุลาคมค่ะ   3.  การชำระเงินสามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการติดต่อที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซเพื่อชำระเงินได้ค่ะ   หรือหากไม่มีใบแจ้งค่าใช้บริการ เพียงแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก็สามารถชำระได้เช่นกันค่ะ     นอกจากนี้ยังมีช่องทางการชำระเงินด้วยวิธีอื่น ๆ อีกนะคะ  ตรวจสอบเพิ่มเติมได้จากที่นี่ค่ะ   http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/gsm_service_payment-channel.aspx
            • Re: ค่าบริการรายเดือน
              latune
              ขอบคุณมากนะค่ะะะะะ  เข้าใจชัดกระจ่างแล้วค่ะ 5555
              • Re: ค่าบริการรายเดือน
                callcenter
                ยินดีครับ โอกาสหน้า CC หวังว่าจะได้ดูแลการใช้งานคุณ latune อีกครั้งนะครับ    รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากๆครับ