4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มี.ค. 2013, 9:25 น. โดย callcenter

    สอบถามการหักแพคเก็จอินเตอร์เน็ต

    desem_lpn
      สอบถามการหักแพคเก็จอินเตอร์เน็ตของหมายเลข 0801232081 เมื่อวันที่่ 4 เดือน มีนาคม 2556 เวลา 01.54 น.ได้สมัครแพคเก็จ 20 ชั่วโมง แล้วทาง AISได้หักค่าแพ็คเก็จไปแล้ว เมื่อวันที่่ 4 เดือน มีนาคม 2556 เวลา 01.55 น จากนั้นวันที่ 5 มีนาคม 2556 เวลา 09.46 น.ได้มีข้อความว่า mobile NET 20 Hr100B cannot be activated. The system will try again later.แล้วก็มีข้อความแบบข้างต้นส่งมาเรื่อย ๆ จากนั้นพอเติมเงินก็หักเงินอีก กลายเป็นมีแพคเก็จ 40 ชม ไป ทำไมหักซ้ำ 2 รอบ ทั้งที่สมัครแค่รอบเดียว ช่วยแก้ไขให้ด้วย   ใช้ AIS มานานแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้เลย