14 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 พ.ค. 2014, 15:20 น. โดย callcenter

    แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ

    nattapon1234
      เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์อ่อนและบางครั้งก็ไม่ค่อยมีสัญญาณเท่าไหร่ครับทั้งๆที่ห่างจากเสาปล่อยสัญญาณประมาณ 3กิโล 1.สถานที่ที่สัญญาณอ่อน ตอบ บ้านตระการ. อำเภอตระการพืชผล. จังหวัดอุบลราชธานี   รบกวนช่วยดำเนินการด้วยนะครับ 1.สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน  ตอบ  การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ บริเวณศุนย์ฝึกอบรมกลางและใกล้เคียง    2.ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา  ตอบ ตลอด 24 ชั่วโมง    3.เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน  ตอบ นานมากแล้วคับ    4.แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม)  ตอบ  ขึ้น 1-2 ขีด    5. เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่- เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่  ตอบ บริเวณที่แจ้งและพื้นที่ใกล้เคียง รัศมีประมาณ 1 กม.โดยประมาณ    6.อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้  ตอบ โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้าง สายชอบหลุด  ใช้งาน GPRS ได้เล็กน้อย 1.สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน  ตอบ  การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ บริเวณศุนย์ฝึกอบรมกลางและใกล้เคียง    2.ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา  ตอบ ตลอด 24 ชั่วโมง    3.เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน  ตอบ นานมากแล้วคับ    4.แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม)  ตอบ  ขึ้น 1-2 ขีด    5. เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่- เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่  ตอบ บริเวณที่แจ้งและพื้นที่ใกล้เคียง รัศมีประมาณ 1 กม.โดยประมาณ    6.อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้  ตอบ โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้าง สายชอบหลุด  ใช้งาน GPRS ได้เล็กน้อย
        • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
          callcenter
          CC ยินดีประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เพียงคุณ nattapon1234 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ    1.- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ   ++เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้อีกครั้งค่ะ
          • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
            callcenter
            CC มาแจ้งอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ คุณ nattapon1234 สามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นีค่ะ คลิก
            • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
              nattapon1234
              1. ชื่อหมู่บ้าน    ตอบ บ้านตระการ 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา     ตอบ ทุกวัน..เพราะไม่ค่อยมีสัญญาณ 3.ยี่ห้อ/รุ่น ตอบ Iphon 5 4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด ตอบ 1-2 ขีด 5.อาการที่พบ ตอบ  สัญญาณไม่ค่อยแรงและไม่ค่อยมีสัญญาณ
              • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                callcenter
                ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ แต่ CC รบกวนคุณ nattapon1234 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสักนิด เพื่อจะได้ส่งประสานงานได้อย่างละเอียดมากยิ่งขึ้นค่ะ - จำนวนชั้นของบ้านมีกี่ชั้น/พบปัญหาที่ชั้นใด - ขอจุดสังเกตได้ เช่น ใกล้วัด หรือใกล้ที่ว่าการอำเภอ หรือสถานที่ใด ชื่อใด เพื่อจะได้ทราบจุดที่แน่นอน - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - เบอร์ปลายทาง สัก 1 เบอร์ที่เป็นตัวอย่างในการตรวจสอบ (ส่วนใหญ่พบปัญหากับสายที่โทรเข้าหรือโทรออกและหมายเลขใดบ่อยที่สุด) - พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                  nattapon1234
                  - จำนวนชั้นของบ้านมีกี่ชั้น ( 2 ชั้น) พบปัญหา ( ทุกชั้น ) - จุดสังเกตได้  (วัดจอมศรีมณีวรรณ  ) - เข้าซอยกี่เมตร ( 200เมตร - เบอร์ปลายทาง (082-1536695)    - ส่วนใหญ่พบปัญหากับสายที่โทรเข้าหรือโทรออกและหมายเลขใดบ่อยที่สุด  (ทั้งโทรเข้าและโทรออก) - พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่  (เกือบทุกพื้นที่)
                  • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                    callcenter
                    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะคุณ nattapon1234 เบื้องต้นขอรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งนะคะ
                    • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                      callcenter
                      CC มาแจ้งผลแล้วนะคะ ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการขยายเครือข่าย 3G อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ อย่างไรแล้ว CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งานอีกครั้งนะคะ
                      • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                        callcenter
                        คุณ nattapon1234 ยังพบปัญหาที่หมู่บ้าน ตระการ. อำเภอตระการพืชผล. จังหวัดอุบลราชธานี อยู่หรือเปล่าคะ หากใช่ แจ้ง CC กลับมาอีกครั้งได้เลย ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ
                        • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                          callcenter
                          จากที่ CC ติดต่อกลับคุณ nattapon1234 ได้ขอทราบข้อมูลพื้นที่เพิ่มเติมและประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งหากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อกลับแจ้งทันทีค่ะ
                          • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                            callcenter
                            cc มาแจ้งผลการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ครับ ตรวจสอบแล้วระบบปรกติ อย่างไรแล้วแนะนำทดลองใช้งานใหม่นะครับ หากยังพบข้อขัดข้องสามารถแจ้งกลับมาได้เลย ยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
                            • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                              callcenter
                              หากคุณ nattapon1234 พบปัญหาสัญญาณบางพื้นที่ CC ขอทราบเป็นพื้นที่ที่ใช้งานเป็นประจำเพื่อใช้อ้างอิงประสานงานหน่วยงานวิศวกรส่งเช็คให้คุณ nattapon1234 นะคะ แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เข้ามาได้เลยค่ะ    จำนวนชั้นของบ้านมีกี่ชั้น/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ขอจุดสังเกตได้ เช่น ใกล้วัด หรือใกล้ที่ว่าการอำเภอ หรือสถานที่ใด ชื่อใด เพื่อจะได้ทราบจุดที่แน่นอน   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   - เบอร์ปลายทาง สัก 1 เบอร์ที่เป็นตัวอย่างในการตรวจสอบ  (ส่วนใหญ่พบปัญหากับสายที่โทรเข้าหรือโทรออกและหมายเลขใดบ่อยที่สุด) - พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่  แต่หากยังพบปัญหาที่พื้นที่ ตำบลตระการ อำเภอตระการพืชผล อุบลราชธานี 34130 อยู่แจ้งเข้ามาอีกครั้งได้เลยค่ะ
                              • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                                nattapon1234
                                -จำนวนชั้นของบ้านมีกี่ชั้น/พบปัญหาที่ชั้นใด   2ชั้น พบ ชั้นที่ 1 - ขอจุดสังเกตได้ เช่น ใกล้วัด หรือใกล้ที่ว่าการอำเภอ หรือสถานที่ใด ชื่อใด เพื่อจะได้ทราบจุดที่แน่นอน  วัดจอมศรีมณีวรรณ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร  ห่างจากวัดจอมศรีมณีวรรณ 500 เมตร   - เบอร์ปลายทาง สัก 1 เบอร์ที่เป็นตัวอย่างในการตรวจสอบ 087-2441251และ 082-1536695 - (ส่วนใหญ่พบปัญหากับสายที่โทรเข้าหรือโทรออกและหมายเลขใดบ่อยที่สุด) ทั้งสายโทรเข้า   โทรออก และเกือบทุกหมายเลข - พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ บริเวณนี้เป็นบริเวณเดียว
                                • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                                  kwanthip
                                  แจ้งสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้  บริเวณบ้านโคกผักหวาน  หมู่ที่  5  ตำบลชาติตระการ  อำเภอชาติตระการ  จังหวัดพิษณุโลก
                                  • Re: แจ้งสัญญาณอ่อนหรือไม่ค่อยมีสัญญาณครับ
                                    callcenter
                                    สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนต CC ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาดังนี้ค่ะ   1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด  2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน  บริเวณบ้านโคกผักหวาน  หมู่ที่  5  ตำบลชาติตระการ  อำเภอชาติตระการ  จังหวัดพิษณุโลก            - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น   เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ยินดีประสานงานส่งเช็คให้นะคะ