3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 มี.ค. 2013, 19:54 น. โดย callcenter

    สอบถามปัญหาครับ

    shining01
      คือผมได้แจ้งย้ายค่ายจาก AIS ไปเป็น TRUE วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่รอบบิลของผมจะครบวันที่ 19 รบกวนตัดรอบบิลให้เลยได้หรือไม่ครับจะได้ทำการย้ายได้เลย เบอร์ตามในไอดีเลยครับ
        • Re: สอบถามปัญหาครับ
          callcenter
          คุณ shining01 ไม่ได้รับความสะดวกใดในการใช้งานหรือเปล่าคะ จึงต้องการเปลี่ยนแปลงเครือข่าย แจ้ง CC ดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะคะ สำหรับการคำนวณค่าบริการนั้นจะต้องติดต่อที่ AIS Shop เพื่อทำรายการตรวจสอบอีกครั้งค่ะ
          • Re: สอบถามปัญหาครับ
            shining01
            อ่อ พอดีจะกลับต่างจังหวัดแต่ 3G AIS ยังไปไม่ถึงน่ะครับ
            • Re: สอบถามปัญหาครับ
              callcenter
              อย่างไรแล้วต้องขอขอบพระคุณ คุณ shining01 ที่ไว้วางใจให้ AIS ดูแลมาตลอด 8ปี หากทางเรามีการพัฒนาพื้นที่ที่คุณใช้งานมากขึ้นในอนาคต ก็สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม CC ยินดีดูแลคุณค่ะ แนะนำคุณ shining01 ลองตรวจสอบพื้นที่ AIS 3G เพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ    http://www.ais.co.th/3g/index_area.html