6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มี.ค. 2013, 19:08 น. โดย callcenter

    สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต

    aomam_lonely
      CC คะ รบกวนสอบถามเรื่องแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตค่ะ  จำได้ว่า cc เคยบอกว่า NETSIM39BperWeek300Min เป็นแพ็คเก็จหลัก ไม่สามารถยกเลิกได้ แต่ถ้าต้องการยกเลิกจริงๆ จะต้องทำอย่างไรคะ?? เพราะสมัครแพ็คเก็จเสริม  3G Package 350B 3G/EDGE/GPRS 1GB   มีความรู้สึกว่าเราจ่ายเงินซ้ำซ้อน    อีก หนึ่งคำถามค่ะ อยากทราบการคิด คำนวณของ 1 GB นี่คิดจากอะไรคะ การดาวโหลดข้อมูลต่างๆ หรือว่าคิดคำนวณเป็นระยะเวลา    ขอบคุณ CC มากนะคะ
        • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
          aomam_lonely
          CC คะ เคยโทรไป *777 แล้วค่ะ แต่ระบบก็ยังคงเก็บค่าแพ็คเก็จหลักปกติอยู่ดี _*_ เลยไม่เข้าใจว่ามันเปลี่ยนตรงไหน _ _"   ขอบคุณมากนะคะ
          • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
            callcenter
            จากการตรวจสอบ CC ยังไม่พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นหลักเข้ามานะคะ  อย่างไรแล้ว CC ขอรับเรื่องดำเนินการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นหลักให้คุณ aomam_lonely เลยดีกว่า โดยมีค่าธรรมเนียม 30 บาท รบกวนแจ้งรายละเอียดการใช้งานเข้ามานิดนึง เช่น เน้นโทรนอกหรือในเครือข่าย ใช้งานการโทรนานประมาณกี่นาที หรือว่าเน้นรับสาย CC จะได้ช่วยแนะนำโปรที่เหมาะสมให้แก่คุณ aomam_lonely อีกครั้ง หรือตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่นี่ค่ะ    http://www.ais.co.th/12call/th/promotion-voice.html
            • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
              callcenter
              CC ขอแจ้งอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ คุณ aomam_lonely สามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก
              • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
                aomam_lonely
                CC คะ ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลการอัพเกรด 3G ค่ะ สงสัยว่าจะต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ช้อปค่ะ เพราะซิมนี้ไม่สามารถอัพเกรดได้    ยังไม่จบเรื่องของ เนต  โปรโมชั่นหลักของซิมนี้น่าจะเป็น Net SIM Time 39B/Week[Voice1.50B/Min]Inc VAT   แต่  NETSIM39BperWeek300Min น่าจะเป็นตัวที่เนตที่ซื้อเพิ่ม เพราะ ใช้ กดคำสั่ง ในการซื้อ เช็กจากในเวป รู้สึกว่า แพ็คเก็จนี้ไม่มีอีกแล้ว
                • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
                  callcenter
                  ยินดีให้บริการค่ะ  CC  รบกวนคุณ aomam_lonely สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ  http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx
                  • Re: สอบถามแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต
                    callcenter
                    CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า     ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html