2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 มี.ค. 2013, 16:38 น. โดย callcenter

    อยากจะถามเรื่องรอบบิลไอโฟน5

    gundum
      คือตอนนี้วันที่14มีนาแล้วพึ่งซื้อไอโฟน5ตอน28มกราคมจนวันนี้แล้วยังไม่ได้รับบิลรายเดือน599เลยอะครับ คือซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจใช้บัตรเครดิตรูดช่วยตรวจสอบให้ทีคับว่าทำไมบิลยังไม่มาแถมพอเช็คในแอพaisแล้วมันก้บอกว่าชำระแล้วทั้งๆที่บิลยังไม่มาถึงที่บ้านเลยอะครับแถมตัดรอบบิลใหม่ให้ด้วยช่วยตรวจสอบทีครับ เบอ 0817201674 คับขอบคุณคับ
        • Re: อยากจะถามเรื่องรอบบิลไอโฟน5
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่าคุณ gundum มีการเปลี่ยนมาเป็นโปร iSmart 599 บาท ในวันที่ 09/02/56  และมีการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  โดยหลังจากตัดรอบบิลทุกวันที่ 23 ใบแจ้งจะจัดส่งไปถึงไม่กินวันที่ 15 ของเดือนถัดไปค่ะ   ส่วนค่าบริการในรอบบิล 24/01/56-23/02/56 มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วในวันที่ 12/03/56 ผ่านทาง ATM จำนวน 569.64 บาท นะคะ
          • Re: อยากจะถามเรื่องรอบบิลไอโฟน5
            callcenter
            AIS 3G ใหม่พร้อมให้บริการเร็วๆ นี้     เพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้งาน ใช้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยความเร็วในการใช้งานสูงสุด 42 Mbps. คุณภาพสัญญาณเสียงสัญญาณโทรเข้า-ออก คมชัด  แนะนำคุณ gundum กดสมัครอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่ ได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html