4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 มี.ค. 2013, 17:54 น. โดย callcenter

    รบกวนสอบถามเรื่องตัดยอด

    matthaweewong27
      สวัสดีค่ะ CC วันนี้มีเรื่องรบกวนอีกแล้วค่ะ คือเรื่องยอดค่าโทรน่ะค่ะ คือมีวงเงินในการโทร 2300 บาทค่ะ แล้วใช้ไปเหลือยอดที่โทรได้ 60 บาท ก็เลยทำการตัดยอดไป 500 บาท เมื่อเช้าทำรายการผ่านแอพของธนาคารกรุงศรีค่ะ แต่ถ้ามีการตัดยอดทุกครั้งจะมีข้อความส่งเข้ามาค่ะในกรณีที่ตัดยอดทาง ATM นะคะ แต่เนื่องด้วยไม่สะดวกเลยตัดผ่านแอพธนาคาร ปรากฎว่าทำรายการตัดเงินในบัญชีไป 500 บาท แต่ไม่มีข้อความแจ้ง แล้วลองเช็คจาก *911*2# แล้ว ยอดที่ใช้ได้ยังเป็น 60 บาทเหมือนเดิมค่ะ อยากให้ CC ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ ว่าตัดยอดไปรึยัง ช่วยตัดยอดให้ด้วยนะคะ เบอร์คือ 0895833380 ยังไงขอบคุณ CC ล่วงหน้านะคะ มีรูปที่แคปจ่ายผ่านแอพมายืนยันด้วยค่ะ