12 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ค. 2013, 14:17 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่

    fernboo
      ตอนนี้ใช้แพคเกจismart อยุ่ค่ะ ถ้าอัพเกรดais 3Gใหม่ แล้วจะยังเปนแพคเกจเดิม ราคาเดิมมั้ย จะเสียเงินเพิ่มอีกหรือปล่าว
        • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
          callcenter
          ขอบคุณค่ะ คุณ fernbooที่ให้ความสนใจนะคะ สำหรับเรื่องโปรโมชั่นใหม่จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง หลังจากนั้นก็สามารถกดสมัครในช่วงดังกล่าวได้ค่ะ  สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ   ++เพิ่มเติมค่ะ คุณ  fernboo สามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก
          • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
            paradisetee
            ผมก็สงสัยเหมือนกันครับ ว่าใช้ iSmart อยู่ ถ้าอัพเป็น 3G ใหม่ จะต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่ตามแพคเกจในวันที่เริ่มใช้จริงหรือไม่   คำถาม : ในวันที่เริ่มเปิดใช้ 3Gใหม่จริง ต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือใช้ iSmart แบบเดิมได้   เพราะ iSmart ที่ผมใช้มันมีโปรโมชั่นใช้ฟรีเดือนที่ 21-24    คำถาม : แบบนี้ ผมก็อดใช้ฟรีเดือนที่ 21-24 ใช่ไหมครับ   รบกวนผู้รู้จริงตอบคำถามทีครับ
            • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
              callcenter
              สำหรับรายละเอียด package นั้นจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ไม่ต้องกังวลนะครับ
              • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                poonabae
                ใช้ครับ ผมก็ งง เหมือนกัน แต่ผมกดสมัครผ่านเว็บไปแล้วด้วยอ่ะดิ จะเป็นไรไหมครับ
                • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                  callcenter
                  การสมัครขอรอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่  จะเป็นการเตรียมความพร้อมและตรวจสอบว่าเครื่อง/ซิมรองรับการใช้งานคลื่น 2100 MHz. หรือไม่นะคะ     อย่างไรแล้วติดตามข้อมูลต่างๆและการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกครั้ง  หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html ค่ะ
                  • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                    callcenter
                    CC  รบกวนคุณ poonabae สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว    เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ   CLICK
                    • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                      pensuk
                      รบกวน cc คือ ตั้งแต่ผม อัพ 3g ais ใหม่ มา ต่อ wifi ไม่ค่อยติด ต่อได้เเต่เล่นได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ส่วนใหญ่ต่อไม่ได้เลย ก่อนหน้านั้น ก็ต่อ เล่นได้ตามปกติ รบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
                      • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                        callcenter
                        เนื่องจากตรวจสอบหมายเลขที่คุณ pensuk สมัครสมาชิกไว้ ไม่ได้อัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่นะคะ ไม่ทราบว่าใช้งานหมายเลขใด แล้วพบข้อขัดข้องในการใช้งาน รบกวนแจ้ง CC อีกครั้ง พร้อมชื่อ wifi ที่จับใช้งาน พื้นที่การใช้งานโดยละเอียดคล้ายที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์ค่ะ
                        • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                          pensuk
                          ขอบคุณครับ เนื่องจากตอนนี้ผมใช้สองเบอร์ครับ เบอร์ที่มีปัญหาคือเบอร์นี้ครับ 081-9898061 ปัจจุบันใช้ wifi ที่บ้าน เป็น แบบ Sharing Atheros - PC / Wi-Fi Ad-Hoc, Open ครับ ที่ ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา อาการก็เล่นไม่ได้หลังจากอัพเป็น 3g ais ใหม่ อ่ะครับ ขอบคุณครับ
                          • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                            callcenter
                            เบื้องต้นให้คุณ pensuk ลองตรวจสอบการตั้งค่าก่อนนะคะ 1.เข้าเมนู Settings     เลือก General   เลือก Cellular  2.เลือก Cellular Data Network   ใส่ค่า Cellular Data 3.ตั้งค่า MMS    ใส่ค่า Internet Tethering   - Internet APN : internet     - MMS Name : AIS MMS   APN   : multimedia   MMS Proxy : 203.170.229.34:8080   MMSC : http://mms.mobilelife.co.th     - Internet Tethering APN : internet      หลังจากนั้น เลือก network mode เข้า เมนู settings   General   Cellular และตรง Enable 3G เลือกเป็น ON วิธีเลือกเครือข่าย 2 แบบ 1. แบบ Automatic เข้าเมนู Settings   Carrier , Automatic เป็น ON 2. แบบ manual เข้าเมนู Settings   Carrier ตรง Automatic เปลยี่ นเป็น OFF และรอสักครู่ ให้เลือกเครือข่าย “52003” หรือ “AIS”   หลังจากนั้นให้ลอง เปิดปิด AIR Plane Mode 10 วินาที แบ้วทดลองใช้งานใหม่ค่ะ เนื่องจากชื่อสัญญาณ Wifi ที่พบข้อขัดข้องเป็นผู้บริการรายอื่น แนะนำคุณ pensuk ติดต่อผู้ให้บริการเพื่อสอบถามข้ดขัดข้องดังกล่าวอีกครั้งค่ะ
                            • Re: สอบถามเรื่องการอัพเกรด ais 3G ใหม่
                              callcenter
                              ยินดีบริการค่ะ เนื่องจากว่า CC ตรวจสอบยังไม่มีข้อขัดข้องในส่วนของการจับสัญญาณ Wifi เข้ามา จึงแนะนำวิธีการดังกล่าวให้คุณ pensuk  แต่หากไม่สบายใจ CC แนะนำคุณ pensuk ลองนำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS เพื่อลองจับสัญญาณดูก่อนได้ค่ะ