7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มี.ค. 2013, 13:42 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ

    winterberry
      ตอนนี้แพ็คเกจ iSmart สำหรับ Samsung NoteII จ่าย 399 โทรฟรี 200 นาที 3G ได้สูงสุดรวม 1 GB แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงกำหนดตัดรอบบิล แต่ใช้โปรหมดแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนโปรเป็น 599 โทรฟรี 400 นาที ควรจะเปลี่ยนวันไหนคะแล้วระหว่างนี้ที่ยังไม่ถึงรอบบิลใหม่ ถ้าต้องการซื้อโปรเสริมเพื่อใช้โทรและเล่นเน็ตชั่วคราว ต้องทำยังไงคะ
        • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
          callcenter
          จากการที่ CC ตรวจสอบ คุณ Winterberry ใช้งานเกินโปรโมชั่นแล้วก็จริง แต่คุณยังมีสิทธิ์โทรฟรีทั่วไทย 750 บาท นาน 12 เดือนจากการเปลี่ยนจาก 12Call มาเป็น GSM Advance และค่าโทร 30 นาทีในเครือข่าย AIS นาน 2 เดือน จึงทำให้ตอนนี้เมื่อตรวจสอบจาก *911# โทรออก คุณWinterberry ยังไม่มีส่วนเกินโปร หรือตรวจสอบได้ที่ eService ค่ะ  สำหรับการเปลี่ยนโปรนั้น แนะนำเปลี่ยนมีผลรอบบิลถัดไป เริ่มใช้งานวันที่ 01/04/2013 นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน ชื่อผู้ใช้งาน และ imei เครื่องเพื่อทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้คุณอีกครั้งค่ะ   สำหรับโปรเสริมนั้น CC คิดว่าไม่จำเป็นนะคะ เพราะโปรที่ใช้งาน สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัด ส่วนค่าโทร จะมีอยู่หลากหลายแพ็คเกจ เช่น โทรทุกเครือข่าย 100 นาที จ่ายเพียง 100 บาท ตรวจสอบเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ    http://www.ais.co.th/gsmadvance/mixandmatch/th/index.html
          • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
            winterberry
            1. สิทธิ์โทรฟรีทั่วไทย 750 บาท นาน 12 เดือน    คิดค่าโทรยังไงคะ และหมายถึงได้เดือนละ 750 หรือ 750 ใช้ได้นาน 12 เดือนจนกว่าจะหมดคะ   2. ค่าโทร 30 นาทีในเครือข่าย AIS นาน 2 เดือน    เดือนละ 30 นาที หรือ 30 นาที ต่อ 2 เดือนคะ   3. ต้องการเปลี่ยนโปรเป็น 599 โทรฟรี 400 นาที ขออีเมล์สำหรับส่งข้อมูลส่วนตัวให้ Callcenter โดยตรงได้มั้ยคะ ไม่อยากโพสลงบอร์ดค่ะ
            • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
              callcenter
              สิทธิ์โทรฟรีทั่วไทย 750 บาทมาจากยอดเงินคงเหลือในระบบ One-2-Call คุณ winterberry สามารถใช้งานยอดเงิน 750 บาทนี้นาน 12 เดือน ไม่ใช่เดือนละ 750 บาทนะคะ คิดเป็นอัตรานาทีละ 1.50 บาทตามโปรโมชั่นหลักที่คุณ winterberry ใช้งาน สำหรับค่าโทร 30 นาที สามารถใช้งานำได้ 2 เดือนแรกเช่นกันค่ะ ไม่ใช่เดือนละ 30 นาที สำหรับการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมหมายเลขบัตรประชาชน ชื่อผู้ใช้งาน และ imei เครื่องเพื่อทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้ที่ callcenter@ais.co.th ค่ะ แนะนำเปลี่ยนมีผลรอบบิลถัดไป เริ่มใช้งานวันที่ 01/04/2013 หากตกลงยืนยันตามนี้ แจ้งกลับมาที่ email อีกครั้งได้เลยค่ะ และ CC ขอทราบ email ของคุณ winterberry ว่าเป็น email เดียวกับที่ลงทะเบียนสมาชิกไว้หรือไม่ หากไม่ใช่รบกวนแจ้ง CC ด้วยนะคะ CC จะได้ตรวจสอบได้ง่ายขึ้นค่ะ
              • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
                winterberry
                ส่งเมลไปแล้วค่ะ อีเมลคือ inko_d@hotmail.com น่าจะเป็นเมลเดียวกับที่ลงทะเบียนไว้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
                • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
                  callcenter
                  ขอบคุณมากๆ ค่ะ อย่างไรแล้ว CC ขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมก่อน ดำเนินการเรียบร้อยจะมาแจ้งคุณ winterberry อีกครั้งนะคะ
                  • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
                    callcenter
                    รบกวนคุณ winterberry  สักนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ    http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx
                    • Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรค่ะ
                      callcenter
                      CC มาอัพเดทข้อมูล นะคะ   ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณ winterberry ได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก