14 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 พ.ค. 2013, 20:21 น. โดย callcenter

    เอไอเอส ยืนยันให้ลูกค้ามั่นใจใช้เลขบัตรประชาชน สมัครบริการ AIS 3G ใหม่

    webmaster
      นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วงการทำงานอย่างหนัก ทั้งด้านการขยายเครือข่าย และงานบริการต่างๆ เพื่อให้พร้อมเปิดให้บริการ AIS 3G ใหม่ ที่จะเริ่มในเร็วๆ นี้ ดังนั้นเพื่อเตรียมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในขั้นตอนของการสมัครใช้บริการเพื่ออัพเกรดเป็น 3G ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงได้เริ่มสื่อสารตรงไปยังลูกค้าให้สามารถกดสมัครได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ ที่หมายเลข *988*เลขบัตรประชาชน#แล้วโทรออก (ฟรี) ซึ่งจะทำให้เมื่อถึงเวลาที่เริ่มเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้าใช้งานอยู่ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการเริ่มใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว”   “ทั้งนี้หลังจากที่เริ่มสื่อสารด้วยวิธีการดังกล่าว พบว่าบางท่านอาจมีความกังวลในการส่งหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อสมัคร ซึ่งผมขอยืนยันว่า รูปแบบของการสมัครบริการดังกล่าวเป็นการดำเนินการโดยตรงจากเอไอเอส อีกทั้งขอให้มั่นใจว่า บริษัทฯ มิได้มีการนำเลขหมายบัตรประชาชนดังกล่าวไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์อย่างแน่นอน” นายวิเชียรย้ำ   โดยรูปแบบของ SMS ที่สื่อสารตรงไปยังลูกค้าจะใช้ชื่อผู้ส่งว่า “AIS 3G” ดังนั้นหากลูกค้าได้รับ SMS ที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขดังกล่าว สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเพื่ออัพเกรดบริการได้ที่ AIS Call Center 1175 หรือ http://www.ais.co.th