5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 มี.ค. 2013, 9:41 น. โดย callcenter

    มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ

    impratan
      หมายเลข 0852043343 เมือวานก่อนยังใช่ได้ได้ปกติ แต่เมื่อวานตอนเช้าเริ่มมีปปัญหาคือ ไม่มีคลื่น โทรเข้า - ออกไม่ได้เลย มาจนตลอดตอนนี้ ทั้งๆที่ไวไฟ หรือมือถือยังใช้ได้ปกติอยู่ ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะว่าเบอร์นี้มีปัญหาอะไรหรือเปล่า หรือแนะนำวิธีแก้ไขให้ดว้ยค่ะ
        • Re: มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
          callcenter
          ตรวจสอบเบอร์ 0852043343 สามารถใช้งานได้ตามปกติ  เบื้องต้นแนะนำให้คุณ Impratan สลับซิมใส่เครื่องอื่นว่าโทรออกได้หรือไม่นะคะ ถ้าโทรได้แสดงว่าตัวเครื่องมีการตั้งค่าบางอย่างไม่ถูกต้องจึงทำให้โทรออก ไม่ได้ค่ะ  หากยังใช้งานเป็นเครื่อง HTC สามารถติดต่อสอบถามการตั้งค่าตัวเครื่องได้ที่ HTC Callcenter  0-2640-3000 เปิดบริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 17.30 น. นะคะ   แต่ถ้านำซิมใส่เครื่องแล้วก็ยังโทรออกไม่ได้  รบกวนแจ้งข้อมูลพื้นที่เพิ่มเติมกลับมาให้ CC ตรวจสอบอีกครั้งค่ะ 1. พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 2. เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่: 3. เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือไม่: 4.ยี่ห้อ/รุ่น ยังเป็น HTC One V หรือไม่ :
          • Re: มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
            impratan
            ได้ลองเช็คดูแล้วค่ะ มีปัญหาที่ตัวซิมค่ะ เอาเข้าเครื่องอื่น ก็ยังไม่มีสัญญาณ แต่เอาซิมของเพื่อนมาเช็คเครื่อ HTC ของตัวเองแล้ว ใช้ได้ ไม่ทราบว่า จะเอาซิมไปเปลี่ยนที่ ais แล้วยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ได้หรือเปล่าคะ     ปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือไม่: ไม่ค่ะ ไปต่างจังหวัดกลับมาแล้วสัญญาณหายไปเลย ยี่ห้อ/รุ่น ยังเป็น HTC One V หรือไม่ : ใช่ค่ะ
            • Re: มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
              impratan
              ถ้าจะเปลี่ยนซิม แต่ยังใช้เบอร์เดิม ต้องทำอย่งาไรบ้างคะ
              • Re: มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
                callcenter
                หากนำซิมใส่เครื่องอื่นแล้วใช้งานไม่ได้ทุกพื้นที่  อาจเป็นที่ตัวซิมชำรุดได้นะคะ  แต่คุณ Impratan ไม่ต้องกังวลใจค่ะ  สามารถนำซิมเดิม+บัตรประชาชน ติดต่อที่ AISShop และ เทเลวิซ ทุกสาขา เพื่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรี  และใช้งานได้ภายใน 30 นาทีนะคะ
                • Re: มีปัญหาเรื่องบริการถูกจำกัด ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
                  callcenter
                  CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html