8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 เม.ย. 2013, 17:00 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน

    noonoi2516
      พอดีว่าสมัครโปรโมชั่นไปเมื่อวันที่ 23-3-2556 แลัววันนี้เงินที่เหลือหายหมดเลย อยากทราบว่าเพราะอะไร ในเมื่อสมัครแพ็คเก็ตไปแล้ว
        • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่าจำนวนการใช้งาน 10MB หมดไปแล้ว  จึงเสียค่าเน็ตส่วนเกินเป็นนาทีละ 1 บาท  เช็คจำนวนคงเหลือได้ฟรีที่ *139*3# โทรออกนะคะ     และระบบจะหักค่าแพคเกจ BB 266.43 บาท (รวม vat) อีกครั้งในวันที่ 23/04/56  ระหว่างนี้แนะนำสมัครแพคเกจเน็ตเสริมใช้งานระหว่างรอบบิลได้ดังนี้ค่ะ    http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#2    แต่ถ้าคุณ Noonoi2516 มีแนวโน้มการใช้งานเน็ตที่มากขึ้น CC แนะนำเปลี่ยนเป็นแพคเกจ BB ที่มากกว่านี้ได้นะคะ    http://www.ais.co.th/aisblackberry/tariff/  หรือระหว่างนี้จะระงับสัญญาณเน็ตชั่วคราวที่ระบบไว้ก่อนก็ได้เช่นกันค่ะ + ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1# โทรออก   + เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#  โทรออก  แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ   + ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129#โทรออก   แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ EDGE/GPRS ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ
          • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
            noonoi2516
            ในช่วงที่เงินหายไม่ได้เล่นอะไรเลยนะค่ะ นอกจากเฟสบรุ๊ค ซึ่งในโปรมันเล่นไม่ิอั้นอยู่แล้วไม่ใช่หรือค่ะแล้วทำไมเงินหายหมดเลย
            • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
              noonoi2516
              แล้วบางครั้งเงินในโทรศัพทืไม่มีเลย แต่ก้อสามารถเล่นได้ทุกอย่างทั้ง whatapp และ LINE
              • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
                callcenter
                เป็นเพราะคุณ noonoi2516 ยังมีแพ็คเกจการใช้งานคงเหลืออยู่ ถึงไม่มียอดเงินก็สามารถใช้งานได้นะคะ  แต่หากจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดลง ยอดเงินก็จะถูกหักเป็นส่วนเกินจากแพ็คเกจ ซึ่งคุณ noonoi2516 สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของตนเองได้ที่ eService ค่ะ  และจากการตรวจสอบจำนวนการใช้งาน 10 MB เพิ่งหมดไปเมื่อ 03/04/2013 ในช่วงเช้า หากคุณต้องการใช้งานเพียงสมัครแพ็คเกจเพิ่มเติม เริ่มต้นเพียง วันละ 9 บาท ใช้งานได้ 10 MB หรือสมัครเป็นแบบรายเดือนก็ได้ตามลิ้งค์ข้อมูลดังที CC แจ้งไป แต่ต้องสมัครแบบใช้งานตามปริมาณเท่านั้น หรือหากไม่ต้องการใช้งานเพียง Delete Account ออกก่อนก็จะเป็นการปิดโปรแกรม Line + Whatsapp ค่ะ
                • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
                  callcenter
                  ยินดีให้บริการค่ะ หากคุณ noonoi2516 ต้องการให้ CC ตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งได้ตลอด 24 ชม.เลยนะคะ
                  • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
                    noonoi2516
                    อ่อ  มีอีกเรื่องหนึ่ง จะสอบถามว่าที่ เทเลวิช สาขาเพชรไพบูลย์พลาซ่า จังหวัดเพชรบุรี สามารถสมัครสมัคร ROM ได้ไหมค่ะ  ถ้าไม่ได้อยากทราบว่าตอนนี้ที่บิ๊กซีเพชรบุรีสมัครได้ยัง เพราะไม่มาหลายครั้งแล้ว พนักงานบอกว่าระบบล่มตลอดเลย
                    • Re: สอบถามเรื่อง โปรโมชั่น 249 บาท/เดือน
                      callcenter
                      แนะนำคุณ noonoi2516 ดทรสอบถามทางร้านโดยตรงได้เลยนะคะ ดังนี้ค่ะ 1.เทเลวิซ สาขา ห้างเพชรไพบูลย์พลาซ่า ถ.บันไดอิฐ ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี เบอร์ 0-3277-0455 เปิด 10.00 – 19.00 น. 2.เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี เพชรบุรี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง เบอร์ 032-454-554 เปิด 11.00-20.0 น. 3.เทเลวิซ สาขา ห้าง Lotus อ.ท่ายาง ชั้น 1ห้องเลขที่ 143 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง เบอร์ 0-3243-7887