6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 เม.ย. 2013, 12:09 น. โดย callcenter

    สอลถาม

    pimpreya_ni@hotmail.com
      0988701611   ใช้เน็ตซิม คือจะต่อโปรให้อัตโนมัติ หรือต้องต่อเองคะ แล้วจะดูยังไงว่าจะต่อตอนไหนคะ ใช้แล้วพอหมดโปรก็ไม่รู้เลย เล่นต่อ แล้วก็หักเงินไปเรื่อยๆ  รบกวนตอลให้ละเอียดด้วยนะคะ
        • Re: สอลถาม
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ pimpreya_ni@hotmail.com ที่แจ้งเข้ามาจะไม่ใช่หมายเลขเครือข่ายระบบ AIS นะคะ หากมีหมายเลขอื่นๆที่ต้องการสอบถามแจ้ง CC กลับมาอีกครั้งเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้เลยค่ะ
          • Re: สอลถาม
            pimpreya_ni@hotmail.com
            ขอโทษคะcc 0878701611
            • Re: สอลถาม
              callcenter
              จากการตรวจสอบหมายเลขของคุณ pimpreya ใช้งานโปรเน็ตซิม 99 บาท 75 MB จำนวนการใช้งานหมดลงแล้ว กดตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรีที่ *139*3# โทรออกหรือที่ One2Call eServive ปกติจะต่ออายุวันที่ 17/04/2013 แต่หากคุณต้องการต่ออายุทันทีสามารถแจ้ง CC เข้ามาได้เลยค่ะ และรอบการตัดค่าบริการจะเปลี่ยนไปเป็นวันที่คุณแจ้งต่อโปรโมชั่นเดิม  แต่หากต้องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นก็สามารถทำได้เช่นกัน เนื่องจากเห็นว่ามีการใช้งานค่องข้างเยอะ เปลี่ยนแปลงโปรที่มีจำนวนการใช้งานเยอะขึ้น จะช่วยประหยัดมากขึ้นนะคะ เช่น Net SIM 149 บาท 3G/EDGE+ ใช้งานได้ 150 MB รายละเอียดเพิ่มเติม   CLICK  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ เปิดใช้บริการใหม่ในระบบ 12Call ไม่เกิน 30 วัน จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรี!!! ค่าบริการในการเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งแรก โดยสามารถทำเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ตามช่องทางที่กำหนด ดังนี้ กด *777  หรือทำรายการที่ One2Call eServive
              • Re: สอลถาม
                pimpreya_ni@hotmail.com
                รบกวนพี่ cc ต่อโปรให้หน่อยนะคะ แล้วถ้าโปรหมดก่อนกำหนดคือต้องมาแจ้งพี่ใช่ไหมคะว่าจะต่อโปร? ส่วนเช็คยอดการใช้งานกด *139*3# แล้วโทรออกใช่มั้ยคะ
                • Re: สอลถาม
                  callcenter
                  จากที่ CC ติดต่อกลับ CC ได้ทำรายการต่อโปรโมชั่น Netsim 99 บาท 75 MB ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับการกด *139*3# ตรวจสอบจำนวนการใช้งานคงเหลือถูกต้องแล้วค่ะ หากคุณ Pimpreya_ni@hotmail.com ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ
                  • Re: สอลถาม
                    callcenter
                    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก