15 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 พ.ค. 2014, 15:47 น. โดย callcenter

    ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ

    bjpmk
      พื้นที่ของ หมู่บ้านติ้วน้อยพัฒนา หมู่ที่5 หมู่ที่9 และหมู่ที่ 14 ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย เนื่องจากในพื้นที่ 3 หมู่บ้าน สัญญาณโทรศัพท์ บางจุดไม่มีเลยแ ละเป็นวงกว้าง บางจุดมีแค่ขีดเดียวหรือสัญญาณต่ำ ไม่มีพื้นที่ไหนที่สัญญาณดี สูงสุดคือขีดเดียวอยากให้ทำการติดตั้งเสารอบ ๆ บริเวณนี้ คับ ใครส่วนใหญ่ที่ใช้ asi เป็นส่วนมาก เบอร์ติดต่อกลับ เบอร์บ้าน 042804557 มือถือ 0861626410 มือถือสัญญาญไม่ดีโทรมาจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่องขอให้ติดต่อเบอร์แรกเบอร์บ้าน
        • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
          callcenter
          สำหรับปัญหาการใช้งานที่คุณ bjpmk แจ้งเข้ามา CC ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ แต่เนื่องจากหน่วยงานต้องใช้รายละเอียดข้อมุลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด เพื่อการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วและตรงจุด CC จึงขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   1.-ชื่อสถานที่ที่ใกล้เคียงกับพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด ที่เป็นจุดเด่น เช่น วัด โรงเรียน ปั้มน้ำมัน เป็นต้นค่ะ 2. ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร    +++เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
          • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
            bjpmk
            ตอบข้อ 1 ตามที่แจ้งคับ มันเป็นทั้งหมู่บ้านที่แจ้งไว้ ทั้งหมู่บ้าน ตั้งแต่หมู่ 5 และ หมู่ 14 คือสัญญาณต่ำทั้งหมู่บ้าน และบางที่ไม่มีสัญญาณเลย เป็นทุกพื้นที่ในหมู่บ้านเพราะสัญญาณที่ต่ำและไม่มีสัญญาณ ท่าจะเข้ามาตรวจ สอบ วิศวกรเข้ามาตรวจสอบในหมู่บ้านได้เลย เพราะไม่ว่าวิศวกรจะยืนตรวจตรงไหนภายในหมู่บ้าน ตรงนั้นจะมีสัญญาณต่ำ หรือบางทีไม่มีเลย(สัญญาณต่ำในที่นี้ โทรติด แต่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง เสียงขาดๆ  หายๆ)  ตอบข้อ 2 หมู่บ้านติ้วน้อยพัฒนาหมู่ 5 และ หมู่ 14 ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย(ที่นี้ไม่มีซอย มีแต่หมู่บ้านแล้วปัญหาที่เกิดมันเป็นทั้งหมู่บ้าน (หมู่ 5 และ หมู่ 14 พื้นที่ติดกัน) แนะนำ ท่าจะเข้ามาตรวจสอบโทรติดต่อผมได้เลยโดยตรง และนัดวัน เพื่อความสะดวก โทร042804557 เบอร์บ้านจะติดต่อง่าย 0804178610 เบอร์มือถือ ผม จิรวัฒน์  อินทร์ศักดิ์ (เอส)
            • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
              callcenter
              CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ bjpmk เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบปํญหาให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ   ทั้งนี้ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ
              • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                callcenter
                CC ขออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ   ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก
                • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                  bjpmk
                  ขอบคุณมากคับผมอยากให้ตั้งเสาส่งสัญญาณ ณ บริเวณรอบ ๆหมู่บ้าน เพราะพื้นที่ตรงนี้มี 3 หมู่บ้านติดต่อกันและสัญญาณคล้าย ๆ กัน ส่วน 3 G ที่คุณแนะนำมา ที่นี้น่าจะมีคนใช้เอยะ เพราะที่นี้ อินเตอร์เน็ตยังเข้าไม่ค่อยถึง แต่แค่คลื่นสัญญาณยังไม่ได้ และจะใช้ 3G ได้อย่างไร
                  • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                    callcenter
                    รบกวนรอการแจ้งผลกลับอีกครั้งนะคะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักนิด แต่เมื่อทราบผล CC จะแจ้งโดยทันทีค่ะ
                    • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                      bjpmk
                      พอดีที่หมู่บ้านมีเสาของ tot เพราะเสาของ tot ไม่ได้ใช้งานอะไร ทาง AIS น่าจะขอเช่าเสาหรือติดกล่องขยายสัญญาณพอจะทำได้เปล่าคับ
                      • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                        callcenter
                        CC ขอขอบคุณ คุณ bjpmk ที่แจ้งข้อมูลนะคะ สำหรับพื้นที่ที่เปิดให้เช่าสัญญาณจะมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานโดยตรงเพื่อตรวจสอบค่ะ อย่างไรแล้วสำหรับปํญหาการใช้งานที่เกิดขึ้น เบื้องต้น CC ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อเข้าไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบในทันทีนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งค่ะ
                        • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                          bjpmk
                          รอต่อไปเงียบไรสัญญาณตอบรับ
                          • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                            callcenter
                            CC มาดูแล คุณ bjpmk แล้วนะคะ และทราบผลจากหน่วยงานวิศวกร  อยู่ระหว่างการเพิ่มกำลังส่งสัญญาณ และปรับทิศทางของอุปกรณ์ส่งสัญญาณให้เหมาะสม อย่างไรแล้ว CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ
                            • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                              bjpmk
                              ผมอยากให้เขามาลงพื้นที่ปัญหาดูคับเพราะจะได้รู้ปัญหาหลักๆ  และแก้ให้ตรงคับ อาจจะดีกว่านะคับ ขอบคุณคับ
                              • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                                callcenter
                                เจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาของคุณ bjpmk และได้ลงไปตรวจสอบพื้นที่และเข้าใจถึงข้อขัดข้องที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการดังที่ CC แจ้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการใช้งาน AIS 3G ใหม่  ที่ไม่ได้เน้นแค่การใช้งานอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่ยังจะทำให้คุณภาพเสียงชัดเจนและการโทรมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แนะนำคุณ bjpmk สมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ดังวิธีที่ CC แจ้งก่อนหน้านี้ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการได้ที่นี่ค่ะ   CLICK
                                • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                                  narukom
                                  แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญณานครับ ไม่มีเลยครับ หลายหลังคาเรือน ไม่มีค่ายไหนที่ใช้ได้เลย ถ้าaisไปขยายคงจะดีไม่น้อยครับ เดือดร้อนมากทั้งหมู่บ้าน รร.บ้านวังทอง-วัดบ้านวังทอง-หมู๋2-3 ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพรชบูรณ์
                                  • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                                    narukom
                                    บ้านวังทอง ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพรชบูรณ์             ไม่มีสัญณานครับ มีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยอะไรได้ไม๊ครับ
                                    • Re: ขอแจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญานหรือสัญญาณต่ำ
                                      callcenter
                                      หากคุณ narukom พบปัญหาสัญญาณทุกช่วงเวลา CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ แต่จากการตรวจสอบหมายเลขพบว่าติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่ดูแลประสานงานส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อกลับแจ้งผลคุณ narukom ทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ