9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 พ.ค. 2013, 7:15 น. โดย callcenter

    มือถือโดนหักเงิน ด่วน!

    jamedekzamak
      เมื่อวันที่ 3/4/56 ได้มีเบอร์ 0843617846 โทรมาระหว่างผมเล่นหมากล้อม พอผมรับผมก็เล่นไปคุยไป พอคุยสักพัก เขาก็ถามชื่อ ที่อยู่ วันที่เกิด พอผมตอบไป เขาก็บอกมีบริการอะไรไม่รู้ ผมไม่ได้ฟัง บอกให้ใช้บริการอะไรไม่รุ ฟรี ถึงวันที่ 19/4/56 พอรุ่งเช้า มันก็มีข้อความอะไรไม่รู้ส่งมา จากเบอร์ 4899889 4899888 4899887 ทั้งหมด 3 เบอร์ ส่งข้อความมาว่า กรุณารอยืนยันการสมัคร แล้วก็มีอีกข้อความเป็นข้อความประมาณว่าสมัครแล้ว แล้วมันก็ส่งอะไรมาไม่รู้เยอะแยะ ผมลำคาญ เลยโทรไป *137 และได้ยกเลิกข้อความทั้งหมด แล้ว 3 เบอร์นั้น ก็ตอบกลับมาว่า "ระบบ ได้ทำการยกเลิก {A.Paisan Daily Horo}{A.Attaviroj Lerkdee}{A Kengkard Daily Horo}(0.00 บ) ให้ท่านเรียนร้อยแล้ว สอบถามโทร 02-2646288"      {}(วงเล็บปีกกา) แสดงข้อความที่แตกต่างกัน เรียงจาก 4899889 ถึง 4899887     หลังจากนั้น พอประมาณ 5 โมง ผมเหลือเงินอยู่หลักหน่วย มันก็ดูดเงินไปจนเหลือ 0 บ. แล้วบอกว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม" ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่พอผมเติมเงินตอน 2 ทุ่ม ผมเรียนกีต้าร์อยู่ช่วง 3 ทุ่ม มัีนก็มีข้อความส่งมาว่า ยอดเงินไกล้หมด พอผมเชคยอดเงิน อยู่ๆก็เหลืออยู่ 19 บาท ต่อมาผมก็ใช้เงินไปแค่ 50 สตางค์เพื่อส่งข้อความ ประมาณเกือบเที่ยงคืน ก็มีข้อความส่งมารบกวนเวลานอน ว่ายอดเงินไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการ อยู่ประมาณ 4 ข้อความ พอเชคเงินก็เหลืออยู่ 0 บ. ช่วยแก้ไขปัญหาทีเหอะคับ ขอหละ โคตรโมโห เงินแดรกห่ายังแทบไม่มี ยังมาโดนหักจากข้อความเฮงซวยพวกนี้อีก ผมใช้บริการ AIS มานานมากละ ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ เหอะ ไม่เข้าใจจริงๆ กรุณาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย และขอคำแนะนำด้วยคับ ก่อนที่ผมจะเลิกใช้ แม่ง โคตรยั้ว เฮ้อ เซง ! หักเงินไม่พอ ยังมารบกวนเวลานอน แม่ง ลำคาญข้อความไอ้ที่ว่าก่อนใช้บริการเสริม ! โว๊ะ   ขอบคุณ... ล่วงหน้าคับ
        • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
          callcenter
          จากที่ CC ติดต่อกลับได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
          • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
            jamedekzamak
            คือ ผมโทรไปรอบหนึ่งแล้วอ่าคับ แล้วหลังจากโทรมันก็หักเงินๆ อย่างที่คอมเม้ลแรกอะคับ แล้วสาเหตุที่มันหักเงิน เนื่องจากบริการอะไร และเมื่อไร มันจะเลิกหักเงินผมซะที ผมจะได้เติมเงิน ผมต้องการทราบเท่านี้ละคับ ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งคับ
            • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
              callcenter
              CC ติดต่อกลับแจ้งข้อมูลกับคุณ jamedekzamak เรียบร้อยแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการทำรายการ หากเรียบร้อยแล้วคุณจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันอีกครั้งนะคะ
              • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                jamedekzamak
                เมื่อไรผมจะเติมเงินได้อ่าคับ ผมอยากเติมแล้วน๊า หรือลืมผมไปแล้วเนี่ย
                • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                  callcenter
                  ปัจจุบันคุณ jamedekzamak สามารถเติมเงินเพื่อใช้งานได้ตามปกติเลยนะคะ  หากยังพบข้อขัดข้องการใช้งานด้านใดเพิ่มเติม  สามารถแจ้งกลับมาที่ CC ได้ทันทีเลยค่ะ
                  • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                    jamedekzamak
                    CC คับ ผมโดนหักเงินอีกแล้ว เมื่อวันที่ 10 แฟนผมเติมเงินให้ 50 บ. แล้วก็โดนหักๆ ผมโทรไปทาง CC แล้ว แล้วเมื่อไรจะแก้ไขปัญหาให้ผมสักที ?
                    • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                      callcenter
                      CC ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขแล้วพบว่าในวันที่ 10/04/2013 ยอดเงินหายไปเนื่องจากว่ามีการเชื่อมต่อ intenet นะคะ ด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่อง BLACKBERRY / Curve8520 / SmartPhone และหมายเลขไม่มีแพคเกจในการใช้งาน internet เมื่อมีการเชื่อมต่อจะคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาทค่ะ แต่ทั้งนี้ไม่ต้องกังผลใจนะคะ คุณ jamedekzamak ได้ทำการปิดการเชื่อมต่อจากระบบแล้วเมื่อวันที่ 12/04/2013 จะไม่มีการเชื่อมต่อ internet แล้วคิดค่าบริการแล้วค่ะ   แนะนำเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานหมายเลขนะคะ สามารถตรวจสอบข้อมูลผ่านบริการ One2Call eService นะคะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง 30 วันค่ะ
                      • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                        0861937481
                        ช่วยเช็คเบอร์ 0817931026 ด้วยค่ะ เติมเงินไว้ 7/5/2556 โดนหักค่าไรมั้งค่ะ เติม 250 แล้ว หมดเลยติดลบอีก
                        • Re: มือถือโดนหักเงิน ด่วน!
                          callcenter
                          CC ตรวจสอบพบว่า หมายเลข 0817931026 ใช้งานเครื่องสมาร์ทโฟน ไม่มีแพ็คเกจรองรับ จึงมีค่าบริการเชื่อมต่อ GPRS เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะแอพพลิเคชั่นที่ออนไลน์อยู่เช่นกัน ทั้งนี้ CC แนะนำคุณระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ   หรือสมัครแพ็คเกจเพื่อรองรับการใช้งานเพิ่มเติม โดยแจ้ง CC เข้ามาได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม   CLICK     ตรวจจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService