6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เม.ย. 2013, 16:13 น. โดย callcenter

    ใช้เน็ตไม่ได้

    poii-ploy
      ใช้ เน็ตไม่ไดทั้งๆที่สมัครแพคเกตไปวันแรก และระบบก้อได้หักเงินไปแล้ว  นี่คือข้อความที่ระบบส่งมา 12:45  "Welcome to 3G/EDGE/GPRS Volume  (Domestic only). You will get 3G Package 79 Baht for 3G/EDGE 180MB valid 7Days"    16:08.    "Your F1_3GandEDGE180MB79B package has 5 MB of 3G/EDGE/GPRS remaining.".  16:45   "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ" ตอนนี้เล่นเน็ตไม่ได้เลย เบอร์ 0845401097. แก้ไขให้ด้วยครับ มือถือที่ใช้ iPhone 4s ครับ
        • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
          poii-ploy
          และผมเข้าไปดูใน eservice ก้อยังมีแพคเกตอยุ่
          • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
            callcenter
            CC ตรวจสอบแพ็คเกจของคุณ Poii-ploy มีการใช้งานแพ็คเกจ 3 G 180 MB หมดแล้วนะคะ และปัจจุบันหมายเลขไม่มียอดเงิน แต่ตัวเครื่องพยามเชื่อมต่ออินเตอร์เนต จึงมี SMS แจ้งเตือนเพื่อเติมเงินค่ะ หากคุณ Poii-ploy ต้องการใช้งานอินเตอร์เนต CC แนะนำเติมเงินเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตรองรับการใช้งานนะคะ คลิก  หรือคุณ Poii-ploy สามารถกด *139*3# เพื่อตรวจสอบจำนวนการใช้งานคงเหลือที่ตัวเครื่องค่ะ     ++ CC แนะนำเพิ่มเติมนะคะ สำหรับตัวเครื่องไอโฟน เนื่องจากเป็นตัวเครื่องรุ่นสมาทร์โฟน ตัวเครื่องจะมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติมเพื่ออัพเดท app หรือออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง CC จึงขอแนะนำสมัครแพ็คเกจแบบสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ไม่จำกัดจะคุ้มค่ามากเลยนะคะ
            • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
              callcenter
              CC มาอัพเดทข้อมูลนะคะ     ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก
              • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
                poii-ploy
                แต่ว่าระบบส่งข้อความมาให้ว่า  "Welcome to 3G/EDGE/GPRS Volume  (Domestic only). You will get 3G Package 79 Baht for 3G/EDGE 180MB valid 7Days" คือใช้เเพคเกตได้แล้วไม่ใช่หรอ และเงินจาก100บาท ก้อถูกหักไป เหลือ 15.XX บาท แต่เชค *139*3# ก้อไม่มีเพคเกตเสริม แล้วทำไมใน eservice มีเพคเกตล่ะ แล้วเงินที่ถูกหักไป มันหักค่าอะไร หรอครับ เพราะ ไม่ได้ใช้ บริการเสริมอื่นๆ เลย และพอเติมเงินปุ๊บก็ กด *500*71*960106# แล้วระบบก้อส่งมาว่าใช้เพคเกตได้แล้ว ตอนแรกก้อเล่นได้ แต่พอ เล่นไปสัก3-4 ชม. ก้อเล่นไม่ได้
                • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
                  callcenter
                  จากที่ CC ติดต่อกลับได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ Poii-ploy ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย่ะ
                  • Re: ใช้เน็ตไม่ได้
                    callcenter
                    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก