1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 เม.ย. 2013, 21:46 น. โดย callcenter

    สอบถามการเคลม

    nopajet
      สวัสดีครับ คือผมได้นำเครื่อง ไอโฟน5ไปเคลมมาที่ศูนย์เอไอเอสนครปฐมเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 3เดือน คือมีปุ่มด้านบนเสีย เครื่องร้อน กล้องเป็นสีชมพู อยากจะถามว่า ถ้าเคลมแล้วจะได้เครื่องที่มีคุณภาพดีหรือไม่ เพราะผมเคย นำเครื่องไอโฟนสี่ไปเคลม ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องจอภาพ พอเคลมมาครั้งแรกเช็คที่ศูนย์ก็ไม่มีปัญหา พอมาที่บ้านเกิดเสียงลำโพงแตก เลยนำมาเคลมใหม่ พอได้เครื่องใช้ไปไม่กี่วันเครื่องก็มีปัญหาอีกคือด้านจอภาพเหมือนตอนไปครั้งแรกเลย เลยอย่าจะถามว่า เคลมครั้งนี้จะได้เครื่องมีคุณภาพหรือไม่ แล้วผมขอเว็บที่ตรวจสอบสถานะการการเคลมเครื่องด้วยครับ ขอบคุณครับ
        • Re: สอบถามการเคลม
          callcenter
          เครื่องสำหรับการเปลี่ยน เป็นเครื่องที่บริษัท Apple จัดไว้ให้สำหรับบริการหลังการขายที่อยู่ใน Warranty ซึ่งเป็นเหมือนกันทุก Operator ทั่วโลก โดยคุณ Nopajet สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยที่สาขาก่อนได้นะคะ  คุณ Nopajet สามารถเช็คสถานะ เครื่องซ่อม ได้ที่นี่ค่ะ     http://servicesupport.ais.co.th/Form/sc_check_job_status.aspx