5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 เม.ย. 2013, 14:11 น. โดย callcenter

    Edge/3G สุขุมวิท 101/1

    jeabsoso
      เนื่องสัญญาณ edge ที่บริเวณสุขุมวิท101/1 ที่อยู่ปัจจุบันช้ามาก ๆ ใช้งานไม่ได้เลยส่วนสัญญาณ 3G ก็รับสัญญาณแทบไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าจะตรวจสอบและแก้ไขได้หรือไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: Edge/3G สุขุมวิท 101/1
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่าคุณ jeabsoso ใช้งาน 3G/EDGE ครบตามจำนวนแพคเกจแล้วความเร็วจึงถูกปรับลดลงนะคะ   โปรโมชั่น iPhone Medium 460 บาท/เดือน จะสามารถใช้งาน 3G/EDGE ได้รวมกัน 1GB  หลังจากครบจำนวนที่กำหนดแล้วจะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. ค่ะ   สามารถตรวจสอบยอดการใช้งานระหว่างรอบบิลได้ฟรีที่ *911*1# โทรออก และทาง eservice โดยจะแสดงเป็นยอดย้อนหลังไป 1.5-3 ชม. นะคะ   แต่เมื่อขึ้นรอบบิลใหม่ในวันที่ 12/04/56 ก็จะสามารถกลับมาใช้งาน 3G/EDGE ได้ 1GB ค่ะ
          • Re: Edge/3G สุขุมวิท 101/1
            jeabsoso
            แต่ด้วยความรู้สึกก่อนหน้านี้ก็ไม่ช้าขนาดนี้ค่ะ แต่อย่างไรก็จะรอเช็คอีกครั้งหลังรอบบิลใหม่ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
            • Re: Edge/3G สุขุมวิท 101/1
              callcenter
              ยินดีค่ะ  หากขึ้นรอบบิลใหม่แล้วยังพบข้อขัดข้องในการใช้งาน  คุณ jeabsoso สามารถแจ้งรายละเอียดพื้นที่เพิ่มเติมกลับมา  เพื่อให้ทาง CC ประสานงานตรวจสอบกับทาง engineer เพิ่มเติมได้เลยนะคะ  1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา) เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น ยังเป็น iPhone4 หรือไม่
              • Re: Edge/3G สุขุมวิท 101/1
                jeabsoso
                ค่ะขอบคุณมากค่ะ