1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 เม.ย. 2013, 13:23 น. โดย callcenter

    หักเงินปไหลายครั้งแล้วค่ะ

    sivatchaya
      เงินหักแบบไร้สาเหตุช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ ใช้บีบี9300แต่เลิกเติมโปรแล้วเกี่ยวไหมค่ะ
        • Re: หักเงินปไหลายครั้งแล้วค่ะ
          callcenter
          สวัสดีช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ CC มาดูแลคุณ sivatchaya ค่ะ   ยอดเงินที่หักไปเกิดจากการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต(GPRS/EDGE/3G) นะคะ เนื่องจากตัวเครื่องเป็นสมาร์ทและหากมี Application Line/whatsapp ที่มีการออนไลน์ตลอดเวลาก็จะทำให้ถูกคิดค่าบริการได้เช่นกันค่ะ CC แนะนำคุณ sivatchaya ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ   ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของตนเองย้อนหลังได้ถึง 30 วัน ที่ One2Call eService ค่ะ   ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขกับวันหยุดสงกรานต์ค่ะ