0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 เม.ย. 2013, 15:55 น. โดย panclick

    ตรวจสอบโปรโมชั่น เน็ต 20 ชม ตัดเงินไปแล้ว เล่นไม่ได้ครับ

    panclick
      เบอร์ 080-1585559 รบกวนช่วยตรวจสอบเน็ตโปร 20 ชม เมือ่วันที่ 11 เมษายน 2556 ผมได้เติมเงินเพื่อจะให้ระบบโปรเน็ต Active 20 hr 100B ได้รับข้อความตามปกติ ลองเช็คเน็ตก็มีชั่วโมงเหลือ 20 hr  แต่พอจะมาเปิดเน็ตเพื่อเล่นผ่าน SIM มันเล่นไม่ได้ โดยปกติทุกเดือนจะเล่นได้ ใช้โปรนี้มา 3 รอบจ่ายแต่พอมารอบนี้ เน็ตไม่มีสัญญาณเลยครับ  ลองเปิดปิดโทรศัพท์ ตัวเปิดรับส่งข้อมูลก็ไม่ได้   โทรศัพท์ผมระบบแอนดรอยด์ SONY XPERIA ACRO S  ครับ