17 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 พ.ค. 2013, 12:40 น. โดย callcenter

    แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี

    tanapak
      ไม่สามรถคุยโทรศัพท์ภายในบ้านได้เลย โทรออกและรับสายได้ แต่คุยไม่รู้เรื่อง.  ส่วนหน้าบ้านสัญญานก็ไม่ดี ต้องเดินหาคุยได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เกิดขึ้นเป็นมานานแล้ว ได้แจ้งทางcall center. แต่ก็เงียบ   หมู่บ้าน ภัสสร29 (พื้นที่บริเวณต้นซอยเข้าหมู่บ้าน) ถนนเลียบคลองรังสิต  ต.ประชาธิปปัตย์ อ.ธัญบุรีจ. ปทุมธานี โทรศัพท์ที่ใช้ iPhone4s และ iPhone5
        • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
          callcenter
          จากการตรวจสอบข้อมูลล่าสุด สำหรับหมายเลขที่เป็นสมาชิก AIS CLUB  ยังไม่มีการแจ้งปัญหาไว้ แต่สบายใจได้เลย เบื้องต้น CC ประสานงานกับหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบมาเพื่อแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ    ++ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
          • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
            callcenter
            CC มาอัพเดทข้อมูล นะคะ     ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก
            • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
              tanapak
              ได้ลองสมัคร 3G  แล้วพบว่าโปรที่สมัครไว้เช่น เหมาเหมา เงินและเวลาที่สะสมไว้หายหมด ต้องทำอย่างไรจะได้คืนครับ
              • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                tanapak
                ผมอยากแจ้ง CC ว่า โปรโมชั่นเหมาเหมาที่ผมใช้มียอดเวลาหมดอายุเมษายนปี 2557 และผมยังมียอดเวลาโทรเหลือ   แต่ผมจำไม่ได้ว่ามียอดเวลาเหลือเท่าไหร่และหมดอายุเมื่อไหร่  ก่อนหน้าอัพเกรดยังมีเหลือแน่นอน  ตามที่ผมได้แจ้งไว้หลังจากอัพเกรดยอดทุกอย่างเหลือ 0    ส่วนยอดเงินและวันหมดอายุที่เห็น  ผมพึ่งเติมเข้าไป อยากให้ CC เช็คว่าก่อนผมอัพเกรด  มีรอบเวลาใช้งานอยู่เท่าไหร่   ขอบคุณมากครับ ปล. อยากทราบว่า code ที่จะเช็คยอดเงินและยอดเวลาเหมาเหมา ส่งsms กลับมา คืออะไร  เพราะว่า code เดิมไม่สามารถใช้ได้
                • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                  tanapak
                  ปล. อย่าลืมเรื่องสัญญานโทรศัพท์ไม่ดีนะครับ  ผมยังรออยู่นะครับ  เพราะว่าคุยไม่รู้เรื่อง  ซึ่งตอนนี้ผมใช้ true ไปพราง ๆ ก่อน
                  • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                    callcenter
                    ปัจจุบันเบอร์องคุณ tanapak มีวันสะสมจนถึงวันที่ 17/04/2557 ค่ะ  หลังจากการอัพเกรดแล้วจำนวนเงินและวันยังคงเหลือเหมือนเดิมนะคะ  และสามารถตรวจสอบยอดคงเหลือต่างๆของเบอร์ได้ที่ *121 โทรออกฟรีถึง 30/06/2556   หลังจากนั้นเช็คยอดการใช้งานได้ฟรี 10 ครั้ง/เดือน  ครั้งที่ 11 ขึ้นไป คิดค่าบริการ 1 บาท/ครั้ง (รวม VAT)  หรือเช็คได้ทาง eservice ค่ะ    www.ais.co.th/mobileinternet
                    • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                      callcenter
                      ทางเจ้าหน้าที่ engineer ตรวจสอบพบมีสัญญานรบกวนในพื้นที่บริเวณดังกล่าว  กำลังดำเนินการตรวจสอบหาแหล่งกำเนิดของสัญญาณรบกวนและแก้ไขต่อไปค่ะ
                      • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                        tanapak
                        ผมว่าทาง CC เข้าใจสับสนอะไรบางอย่าง  ตามที่ CC แจ้งไว้ว่าเบอร์ของผมมียอดสะสมเวลาถึง 17/04/2557  ก็ถูกต้องแล้ว   แต่โปรเหมาเหมา ก็มีเวลาสะสมเหมือนกัน ผมใช้เหมาเหมาเติมเฉลี่ยเดือนละประมาณ 450 บาท ซึ่งผมใช้มามากกว่า 10 เดือน  ซึ่งน่าจะมีวันสะสมประมาณเกือบปี  แต่หลังจากการอัพเกรด 3G  จำำนวนเวลาที่โทรฟรี 0 (แต่ถ้าผมใช้หมดทางระบบจะส่ง sms แจ้ง) และ วันที่สะสมไว้ก็เหลือ 0 (ซึ่งผมจำได้ว่ามีวันที่สะสมจนถึง เมษายน 2557) ผมอยากจะให้ทาง CC ช่วยเช็คระบบย้อนหลังหน่อยได้ไหม   ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ CC ช่วยโทรกลับมาได้ไหม  ผมพยายามติดต่อกลับไปแต่ทาง 1175 คนใช้บริการเยอะมาก ระบบ eject ออก   ขอบคุณมาก
                        • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                          tanapak
                          ส่วนเรื่องเบอร์โทรเช็คยอดเงินคงเหลือมีแบบเดิมไหม เช่น *121# เช็คยอดเงิน *121*2# เช็คยอดเหมาเหมา ซึ่งเป็นแบบที่ส่ง SMS ขึ้นบนหน้าจอ  ไม่ยุ่งยากแบบใหม่ที่ต้องรอฟังจากระบบ   ขอบคุณมากครับ
                          • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                            callcenter
                            สำหรับอายุการใช้งานโปรเสริม เหมา เหมา จะไม่ได้สะสมวันเหมือนวันที่ได้จากการเติมเงินนะคะ   เนื่องจากสามารถมัครบริการเหมา เหมา ได้มากกว่า 1 แพ็คเกจ (เป็นแพ็คเกจเดียวกันหรือคนละแพ็คเกจก็ได้) โดยจะมีผลให้ได้รับจำนวนนาทีรวมกันและอายุใช้งานจะได้รับการปรับเป็นอายุการใช้งานที่นานที่สุด เช่น สมัครเหมา เหมา 300 บาท 400 นาที วันที่ 01/05/56 ใช้งานได้ 30 วัน ถึง 30/05/56  แล้วกดสมัคร เหมา เหมา 300 อีกครั้งวันที่ 15/05/56 ก็จะสามารถใช้งานได้ถึง 15/06/56 (นับไปอีก 30 วันจากวันที่สมัคร) ค่ะ   ล่าสุดมีการสมัคร เหมา เหมา 75 บาท ใช้งานได้ 10 วัน เข้ามาในวันที่ 10/05/56 จะสามารถใช้งานโปรเสริมนี้ได้ถึง 20/05/56 นะคะ   ส่วนการเช็คยอดการใช้งานต่างๆนั้น  สามารถเช็คผ่าน *121# โทรออกฟรีได้เช่นกัน  แต่จะต้องอยู่ในพื้นที่ AIS 3G 2100 เท่านั้นจึงจะเช็คได้ค่ะ  หากอยู่นอกพื้นที่ระบบจะแจ้งให้เช็คผ่านทาง *121 โทรออกนะคะ
                            • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                              tanapak
                              ขอบคุณครับสำหรับวิธีการเช็คยอดเงิน แต่ผมยังมีส่วนที่ไม่เข้าใจขอถามเป็นข้อ ๆ  1. CC สามารถเช็คข้อมูลย้อนหลังได้ไหมเช่น  ข้อมูลของการสมัครโปรเสริมแต่ละเดือน  ถ้าได้เช็คให้หน่อยได้ไหมครับ  แต่ถ้าไม่ได้ทำไม 2. จากข้อมูลทีผมสามารถหาย้อนหลังได้ (SMS ที่ระบบส่งกลับมาที่มือถือ  เมื่อซื้อโปรเสริมเหมาเหมา) ตั้งแต่ 21 ธค. 55 - 10 พค.56 (ประมาณ 139 วัน) แต่ผมซื้อ เหมาเหมา ซื้อครั้งละ 150 บาท จำนวน 9 ครั้ง เมื่อคำนวนเป็นเวลาได้ 180 วัน (จำนวนเวลาโทรไม่ทราบ)   ผมถาม CC ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมหลังจากที่ผมได้รับการอัพเกรดเป็น AIS3G (10 พค 56)  แล้วทั้งวันและเวลาโทรหายหมด  ทำให้วันนั้นผมต้องซื้อโปรเหมาเหมาเพิ่ม  ดังที่ CC แจ้งว่าจะหมดอายุ 20พค56 3. ถ้าทาง CC ไม่เชื่อ ผมมี file ที่จับภาพจากหน้าจอผมสามารถส่งให้ทาง email ได้ 4. ถ้าทาง CC สามารถเช็คย้อนหลังได้ 1ปีจะทราบว่าผมไม่ได้โกหก  ผมเติมเงินอย่างน้อย 300-600บาทต่อเดือน  ผมน่าจะมีเวลาสะสมมากกว่านี้  แต่ผมไม่สามารถเช็คย้อนหลังได้เพราะว่า SMS ถูกลบจากมือถือ ขอบคุณมาก ปล  ให้ดู file ที่จับภาพจากหน้าจอ  ผมจะ upload ข้างล่าง
                              • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                tanapak
                                ภาพจับหน้าจอ 1 จาก 4
                                • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                  tanapak
                                  ภาพจับหน้าจอ 2 จาก 4
                                  • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                    tanapak
                                    ภาพจับหน้าจอ 3 จาก 4
                                    • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                      tanapak
                                      ภาพจับหน้าจอ 4 จาก 4
                                      • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                        callcenter
                                        CC ติดต่อกลับ แจ้งข้อมูลคุณ tanapak เรียบร้อยแล้วนะคะ ต้องขออภัยที่ให้ข้อมูลล่าช้า หากต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม แจ้ง CC ได้ตลอดเวลาเลยนะคะ ยินดีดูแลคุณค่ะ
                                        • Re: แจ้งสัญญานโทรศัพท์ไม่ดี
                                          callcenter
                                          CC มาแจ้งผลการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณนะคะ   ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมสำหรับ 3G2100 ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาโทรออกและรับสายได้ค่ะ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนปี 2556    ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ CC ช่วยตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติมแจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ