6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 เม.ย. 2013, 9:28 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!

    nop_tpg
      เบอร์นี้ อยู่ๆมันถูกล๊อกซิมเฉยเลย  รบกวนทางบริษัทช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าเกิดจากอะไร  และจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร?  ขอบคุณครับ
        • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
          callcenter
          CC ยินดีตรวจสอบให้ทันทีนะคะ เพียงแจ้งหมายเลขที่พบปัญหาการใช้งาน และหน้าจอแสดง error ว่าอย่างไร แจ้งกลับมาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
          • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
            nop_tpg
            เบอร์ 080-6797801 มันฟ้องว่า ไม่ได้ใส่ซิมการ์ด และสัญญาณไม่ขึ้นเลย  เหมือนมันไม่เห็นซิมการ์ดครับ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปกดอะไรเลย  อยู่ๆก็ Error ขึ้นมาครับ
            • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
              callcenter
              CC ตรวจสอบหมายเลขสถานะการใช้งานปรกตินะคะ จาก ERROR ที่แจ้งเข้ามา CC แนะนำ นำซิมการด์ไปใส่เพื่อทดลองใช้งานกับเครื่องอื่นว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากไม่สามารถใช้งานได้ คุณ nop_tpg สามารถติดต่อ  AIS Shop ทั่วประเทศหรือ ร้าน Telewiz ทุกสาขา เพื่อขอรับซิมการด์ใบใหม่ใช้งานหมายเลขเดิมได้เลยค่ะ
              • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
                nop_tpg
                ลองใส่เครื่อใหม่แล้ว  แต่ก็ยังไม่ได้อยู่ดี สงสัยคงต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่แล้วแหละ
                • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
                  callcenter
                  ถ้าเช่นนั้น แสดงว่าซิมการ์ดชำรุดแล้วนะคะ   แนะนำคุณ nop_tpg เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop หรือร้าน Telewiz ทุกสาขา นำบัตรประชาชน + SIM Card ใบเดิม ทำรายการได้ฟรีค่ะ
                  • Re: ตรวจสอบสถานะด่วนครับ!!
                    callcenter
                    CC มาอัพเดทข้อมูลแล้วนะคะ คุณ nop_tpg     ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก