5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 เม.ย. 2013, 15:33 น. โดย callcenter

    ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่

    pol_keroro
      ผมเพิ่งเปลี่ยนเป็น3gใหม่ รบกวนสอบถามว่าเปลี่ยนเป็น3gใหม่แล้วค่าโทรจะคิดตามโปรรายเดือนเดิมหรือไม่ครับ แล้วรอบบิลคิดตามโปรรายเดือนเดิมหรือไม่ครับ พอดีเข้าไปเช็คใน e-service แล้วมันตัดเป็นรอบบิลใหม่แล้วค่าโทรที่เหลือจากโปรรายเดือนก่อนเปลี่ยนก็หายไปอะครับโทรไปเช็คกับ*121 ยังเหลืออีก20นาทีได้อะครับแต่พอเปลี่ยนแล้วก็คิดค่าโทรใหม่เลยไม่ตัดโปรรายเดือนครับ
        • Re: ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่
          thanapontom
          ของผมก็เป็นเหมือนพี่ Pol_keroro เลยครับ ปกติโปรผมจะเริ่มใหม่ทุกวันที่ 8 ผมใช้โปร 460 แล้วตอนนี้ ค่าโทรผมเริ่มใหม่แล้ว ยังไม่ถึงวันที่ 8 ผมก็เลย งง ว่าทำไมค่าโทรตัดไม่พร้อมเน็ต เพราะทุกเดือนผมจะเช็คกับ *911*1# อ่าครับ  แล้วตอนนี้ *911*1#  ก็ใช้ไม่ได้ รบกวนน่อยนะครับ
          • Re: ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่
            thanapontom
            แล้วอีกอย่าง เน็ตผม 1GB ผมก็ใช้ครบแล้วแหละ  ทุกเดือนที่ผ่านมาจะลดสปีดลง แต่เดือนนี้กลับส่ง ขค มาบอกว่า แพ็กเกจของคุณหมดแล้ว ซื้อแพ็กเกจโทร *7777 นี่คืออีกอย่างที่ผม งง
            • Re: ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่
              callcenter
              CC ตรวจสอบหมายเลขให้กับคุณ Pol_keroro เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับการอัพเกรดเป็น 3 G ใหม่จะได้รับโปรโมชั่นรายการเดิมค่ะ และรอบบิลก็ยังเหมือนเดิมเช่นกัน  ซึ่งจะคิดค่าบริการตั้งแต่เริ่มต้นรอบบิลถึงวันก่อนอัพเกรดเครือข่าย คิดค่าบริการตั้งแต่วันที่อัพเกรดเครือข่าย จนถึงวันสิ้นรอบบิลรวมแล้ว ค่าบริการรายเดือนเท่าเดิม เพียงแยกใบแจ้งเป็น 2 ใบเฉพาะเดือนแรกที่อัพเกรดเครือข่ายเท่านั้นค่ะ  และ CC ตรวจสอบจากค่าโทรก่อนการอัพเกดใช้งานไป 172   นาที  หลังจากอัพเกรดรอบบิลปัจจุบันใช้งาน 82    นาที  ค่ะ โดยคุณ Pol_keroro สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน eservice โดยเลือกรอบบิลก่อนหน้าและรอบบิลปัจจุบันและคำนวญได้เช่นกัน สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ
              • Re: ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่
                callcenter
                CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ thanapontom ยังใช้งานรอบบิลเดิมนะคะ แต่จะมีการคิดค่าบริการตั้งแต่เริ่มต้นรอบบิลถึงวันก่อนอัพเกรดเครือข่ายและคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่อัพเกรดเครือข่าย จนถึงวันสิ้นรอบบิลรวมแล้ว ค่าบริการรายเดือนเท่าเดิม เพียงแยกใบแจ้งเป็น 2 ใบเฉพาะเดือนแรกที่อัพเกรดเครือข่ายเท่านั้นค่ะ  และยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแพกเกจยังไม่เต็ม 1 GB นะคะ สำหรับการเช็ครายละเอียดการใช้งานหากหมายเลขอัพเกรดแล้วสามารถกดตรวจสอบได้ที่ *121 โทรออกหรือตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน eservice ได้เช่นกันค่ะ
                • Re: ค่าโทรหลังจาการเปลี่ยนเป็น3gใหม่
                  callcenter
                  สำหรับวิธีการกดตรวจสอบ (ยอดการใช้งาน, ยอดคงเหลือ) หากหมายเลขอัพเกรดแล้ววิธีการกดคือ  *121 แล้วกดปุ่มโทรออกค่ะ สอบถามข้อมูลอื่นๆแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ