6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 เม.ย. 2013, 20:59 น. โดย callcenter

    3 g ใหม่

    ammonois
      พอดีเมื่อคืนได้อัพเกรดเบอร์เป็น ais 3g ตอนเช้าได้รับขอความเพียง Configuration message Application : MMS ให้ Install แต่ไม่มีข้อความ Configuration message Application: Browser ส่งเข้ามาครับ พอทดลองเชื่อมต่อก็จะขึ้นข้อความ"การเชื่อมต่อข้อมูลหายไป เพราะคุณออกจากเครือข่าย" มีวิธีแก้ไขบ้างรึป่าวครับ ผมอยู่นอกพื้นที่บริการ 3gใหม่ นะครับ
        • Re: 3 g ใหม่
          callcenter
          CC แนะนำคุณ ammonois ตั้งค่า APN เพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตของเครื่อง Samsungดังนี้นะคะ เข้าเมนู Setting    More setting  Mobile Network   เลือก Access Point Names   กดปุ่ม Popup menu เลือก New APN   ใส่รายละเอียดการตั้งค่าดังนี้ การใช้งานอินเตอร์เนต เลือก APN : internet และตั้งค่า MMS  Name : AIS MMS APN    multimedia   Proxy : 203.170.229.34   Port   : 8080   MMSC : http://mms.mobilelife.co.th     ++แนะนำคุณ ammonois ทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
          • Re: 3 g ใหม่
            callcenter
            รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
            • Re: 3 g ใหม่
              ammonois
              ขอบคุณ CC มากครับ  ตอนนี้สามารถเข้าใช้งานอินเตอร์เนตได้แล้ว   แต่เชื่อมต่อยากนิดนึง ตอนนี้เครื่องของผมขึ้นโรมมิ่งตลอดเวลา เป็นเพราะที่ๆผมใช้เครื่องอยู่ไม่มีคลื่น 2100 MHz  เครื่องจึงดึงสัญญาณเก่ามาใช้รึเปล่าครับ  ขอบคุณครับ
              • Re: 3 g ใหม่
                callcenter
                สัญลักษณ์ R จะแสดงเฉพาะเครื่อง Andriod เช่น Samsung , HTC โดยเป็นสัญลักษณ์การเชื่อมต่อเครือข่ายใช้ 2G ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ AIS 3G ใหม่ เพื่อให้คุณ ammonois สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อนะคะ   ตรวจสอบพื้นที่บริการ AIS 3G ใหม่ ได้จาก    http://www.ais.co.th/3g/index_area.html ค่ะ
                • Re: 3 g ใหม่
                  ammonois
                  ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบจาก CC ครับ
                  • Re: 3 g ใหม่
                    callcenter
                    ยินดีเสมอค่ะ ขอให้สนุกกับความเร็วของ AIS 3G ใหม่นะคะ