15 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 เม.ย. 2013, 15:23 น. โดย callcenter

    สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ

    uiii
      คุณแม่ของดิฉันได้จดทะเบียนเปิดใช้หมายเลขโทรศัพท์ของเอไอเอส 2 เบอร์ค่ะ โดยใช้เอง 1เบอร์และให้ดิฉันใช้อีก 1เบอร์ และทั้ง 2 เบอร์ ได้รับสิทธิเซเรเนด (เบอร์ที่ใช้เอง เปิดมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ส่วนเบอร์ที่ดิฉันใช้. ใช้มา4ปีค่ะ)         เมื่อวันที่ 26เมษายน 2556 ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปดำเนินการโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการมาเป็นชื่อของตนเองค่ะ. โดยก่อนหน้านั้น วันที่ 12 เมษายน 2556. ดิฉันได้ไปติดต่อที่ร้านเทเลวิชมาก่อนแล้ว. เพื่อสอบถามเรื่องสิทธิเซเรเนด  ซึ่งตอนนั้นที่ร้านก็ยังได้บอกว่า หมายเลขนี้เป็นเซเรเนดอยู่          แต่เมื่อดิฉันได้โทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น และสอบถามเรื่องสิทธิเซเรเนด. กลับได้รับคำตอบว่า. สิทธิเซเรเนดของคุณแม่. หมดอายุตั้งแต่ 31 มีนาคม 2556แล้ว.  ดิฉันจึงมีข้อสงสัยว่า. ที่ร้านเทเลวิชไม่สามารถตรวจสอบสิทธิเซเรเนดที่เป็นปัจจุบัน. เพื่อสามารถแนะนำหรือให้ข้อมูฃกับลูกค้าได้หรือคะ.   แล้วอย่างนี้ที่ดิฉันได้รับข้อมูลสิทธิเซเรเนดว่ายังมีอยู่ผิดพลาด.  จนนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการ.  ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบคะ                                                                            ขอบคุณค่ะ
        • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
          callcenter
          CC ตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหาคุณ Uiii  เพื่อแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ   อย่างไรแล้ว CC ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่เทเลวิซด้วย  และมีการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อประตรวจสอบการให้บริการต่อไปค่ะ
          • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
            uiii
            ขอบคุณค่ะ. ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร. กรุณาแจ้งด้วยนะคะ เพราะดิฉันก็ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้หลายครั้งแล้ว.  แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ทันที. จึงทิ้งระยะเวลามาสักพัก.  และในวันที่ไปดำเนินการ ก็ไม่ได้โทรสอบถามคอลเซนเตอร์อีกครั้ง. สอบถามเพียงเจ้าหน้าที่เทเลวิชอย่างเดียว แต่ดิฉันก็เห็นว่า   เจ้าหน้าที่ที่เทเลวิชมีการโทรสอบถามไปยังคอลเซนเตอร์อยู่นะคะ        และที่สำคัญดิฉันเองก็ไม่ทราบจริงๆว่า. แม้แต่ที่ร้านเทเลวิชเองก็ไม่สามารถตรวจสอบ สิทธิเซเรเนดที่เป็นปัจจุบันได้.  ถ้าเจ้าหน้าที่ที่ทำการติดต่อกลับมาเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้บอกเอาไว้
            • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
              callcenter
              ได้มีการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานต้นสังกัดที่ดูแลร้านเทเลวิซโดยตรงเรียบร้อยแล้วนะคะ  แต่ในส่วนของบทลงโทษต่างๆทาง CC จึงต้องขออภัยที่ไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้  เนื่องจากจะเป็นข้อมูลภายใน  แต่ขอให้คุณ Uiii มั่นใจว่า AIS ยังคงมุ่งมันส่งมอบบริการที่ดีให้แก่ทุกท่านต่อไปค่ะ
              • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                uiii
                ค่ะ. งั้นเรื่องนี้คงจะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับดิฉันอย่างหนึ่งว่า. ถ้าจะดำเนินการอะไร. ให้ติดต่อกับคอลเซนเตอร์.  และสอบถามให้ละเอียดเสียก่อน. เพราะข้อมูลที่ร้านเทเลวิชคงเชื่อถือไม่ได้ทั้งหมดใช่ไหมคะ.
                • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                  callcenter
                  CC เข้าใจคุณ Uiii นะคะ  เนื่องจากร้านเทเลวิซจะเป็นในส่วนของตัวแทนจำหน่าย  ทาง CC ต้องขออภัยอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  อย่างไรแล้วหากไม่สะดวกติดต่อกับทางร้านเทเลวิซ  ก็สามารถใช้บริการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา ค่ะ
                  • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                    uiii
                    ค่ะ. งั้นขออนุญาตสอบถามค่ะว่า. AIS Shopในจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งอยู่ที่ตรงไหนคะ. ต่อไปดิฉันจะได้ไปติดต่อที่นั่น และร้านเทเลวิชที่ดิฉันไปดำเนินการโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการคือ ไอ.เทค.คอมมูนิเคชั่น147/2 ถ.ราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี ปราจีนบุรี 25000 ค่ะ
                    • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                      callcenter
                      CC ขอแนะนำ AIS SHOP สถานที่ใกล้เคียงที่เปิดให้บริการคือ AIS SHOP ฟิวเจอร์ปารค์รังสิต หรือAIS SHOP สาขา ชลบุรี ค่ะ ทั้งนี้หากคุณ Uiii ไปติดต่อและไม่ได้รับความสะดวกในการบริการอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ ยินดีดูแลและตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
                      • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                        uiii
                        ขอบคุณค่ะ   ขอรบกวนสอบถามเพิ่มเติมค่ะ. การโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการที่ดิฉันได้ดำเนินการรนี้. ทางเอไอเอสคิดระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องให้หรือเปล่าคะ
                        • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                          callcenter
                          CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ Uiii  CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ Uiii มีการนับService Years อายุการใช้งานต่อจากเดิมค่ะ  คือ 4 ปี 7 เดือนค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ
                          • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                            uiii
                            ขอบคุณค่ะ. งั้นขอคำแนะนำเพิ่มเติม หากดิฉันต้องการกลับเป็นสมาชิกเซเรเนดอีกครั้งค่ะ
                            • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                              callcenter
                              สำหรับเงื่อนไขการรับสิทธ์  ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล และ ใช้บริการ 3 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ปี มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกัน เดือนละ 1,400 - 1,499 บาท(รวม VAT) ขึ้นไป และชำระตรงเวลายอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนติดต่อกันต่อ ก็สามารถรับสิทธ์ได้เลย และเนื่องจากสิทธิ Serenade ของคุณแม่ได้สิ้นสุดลงก่อนที่จะมีการโอนเปลี่ยนเจ้าของแล้ว จึงทำให้สิทธิที่ ได้รับต่อเนื่องมาจะเป็น Classic  ซึ่งหาก ใช้งานตามเงื่อนไขของสิทธิ Serenade ระบบก็จะมีการปรับเป็น Gold ให้ ตาม อัตนโนมัติค่ะ
                              • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                                uiii
                                รบกวนช่วยแปะหน้าเพจสำหรับเลือกดูโปรโมชั่นด้วยค่ะ  แต่เพิ่งแอดโปรไปเมื่อ26ที่ผ่านมา จะเปลี่ยนโปรใหม่ได้เลยหรือไม่คะ  แล้วจะมีค่าปรับหรือไม่
                                • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                                  callcenter
                                  คุณ Uiii สามารถตรวจสอบได้ที่นี่ค่ะ   CLICK   ส่วนค่าเริ่มต้นการใช้งาน หากเปลี่ยนจาก iSmart 399B เป็นโปรโมชั่น iSmart/iPhone รายการอื่นๆ จะไม่เสียค่าเริ่มต้นใช้งานโปรโมชั่น30 บาท แต่หากเปลี่ยนออกเป็นโปรโมชั่นอื่น ๆ เช่น  GSM Smart Phone 799 Baht จะเสียค่าเริ่มต้นโปรโมชั่น30 บาท  หากคุณ Uiii สนใจสมัครใช้งานรายการใด สามารถแจ้ง CC เพื่อตรวจสอบข้อมูลเงื่อนไขก่อนได้นะคะ
                                  • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                                    uiii
                                    ขอบคุณค่ะ
                                    • Re: สอบถามปัญหาเซเรเนดค่ะ
                                      callcenter
                                      ยินดีบริการค่ะ    อัพเดทเพิ่มเติม ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ คุณ Uii iสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ   ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html