5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 เม.ย. 2013, 13:01 น. โดย callcenter

    สอบถามอัพเกรด 3g

    koiomko
      วันนี้มีsms ว่าจะอัพเกรด แล้วให้รอจนสัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอหายแล้วค่อยปิดเครื่อง แต่พอดีว่าเผลอไปปิดเครื่องก่อนที่สัญญาณเครือข่ายจะหายไป (หลังได้รับsmsประมาณ 1 ชม.) เลยอยากทราบว่าจะมีผลต่อการอัพเกรด3g หรือไม่ เพราะตอนนี้ขึ้นเป็น E ไม่มี 3g ขึ้นเลยค่ะ
        • Re: สอบถามอัพเกรด 3g
          callcenter
          ปัจจุบันเบอร์ของคุณ koiomko ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่เรียบร้อยแล้วนะคะ  ทาง CC ได้จัดส่ง sms การตั้งค่าให้ทำการ Install แล้วเลือกเครือข่ายที่เมนู Settings   Carrier   Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอซักครู่ ให้เลือกเครือข่ายเป็น “52003” นะคะ สำหรับบางเครื่องที่แสดง 52003 ขณะนี้อยู่ระหว่างแก้ไขค่ะ
          • Re: สอบถามอัพเกรด 3g
            koiomko
            ขอบคุณนะคะ ใช้งานได้แล้วค่าา ^^
            • Re: สอบถามอัพเกรด 3g
              ผมใช้ บริการเช็คค่าใช้จ่ายในคอมพิวเตอร์ โดยเข้าที่ eservice แต่ทำไมมันหลุดบ่อยมากเลยครับ เกี่ยวกับอะไรคับถึงหลุดบ่อย
              • Re: สอบถามอัพเกรด 3g
                callcenter
                ยินดีด้วยนะคะ  คุณ Koiomko สามารถกด *777 โทรออก เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นได้ฟรีค่ะ   หากต้องการให้ CC ช่วยดูแลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งได้ตลอด 24 ชม.  รบกวนคุณ Koiomko สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC    กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx
                • Re: สอบถามอัพเกรด 3g
                  callcenter
                  อาจเป็นที่การตั้งค่าได้นะคะ CC แนะนำคุณ youngtina ลองตรวจสอบดังนี้ค่ะ   1. อาจจะเกิดปัญหาจาก Program Internet Explorer ให้ดำเนินการตรวจสอบดังนี้ค่ะ 1.1 Tool -  Internet Option -  Privacy -  ที่ Pop-up Blocker ติ๊ก Block pop-ups ออก 1.2 Tool -  Internet Option -  Security -  Custom Level -  ใน ActiveX ให้เลือกเป็น Enable ทั้งหมด   2.รบกวน Clear ข้อมูลใน Internet Explorer โดย:: Tool -  Internet Option -   - Tab: Advance -  คลิก Restore Defaults - Tab: Program -  คลิก Reset Web Setting เอาเครื่องหายถูกออกแล้วกด OK - Tab: General -  Temporary Internet files -  คลิก Delete Cookies และ คลิก Delete File แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ