1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 พ.ค. 2013, 20:12 น. โดย callcenter

    ไม่มีบริการ

    aoftimuz
      ช่วยเช็คให้ด้วยครับ รู้ว่าอัฟเกรด 3G ใหม่ ตั้งแต่บ่าย 2 แล้วครับ ใช้งานไม่ได้เลย
        • Re: ไม่มีบริการ
          callcenter
          แนะนำคุณ Aoftimuz ทำรายการกด install ตาม SMS ที่ CC ส่งไปนะคะ หลังจากนั้น แนะนำลองเลือกเครือข่ายใหม่ มีด้วยกัน 2 วิธี   1. แบบ Automatic เข้าเมนู Settings   Carrier , Automatic เป็น ON   2. แบบ manual เข้า เมนู Settings   Carrier ตรง Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอสักครู่ ให้เลือกเครือข่าย “52003” หรือ “AIS” ค่ะ     แต่หากลองทำรายการจับสัญญาณได้แล้วไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทพบปัญหาลูกค้า AIS 3G ใหม่ บางพื้นที่ไม่สามารถใช้งาน Internet ได้ ซึ่งกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ