11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มิ.ย. 2013, 13:54 น. โดย callcenter

    เติมเงินแล้วไม่ได้

    natt2512
      สวัสดีค่ะ คือเมื่อประมาณเวลา 18.44 น. ได้เติมเงินหักบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ให้กับเบอร์ 081-9562407 จำนวนเงิน 200.- บาท และได้รับ SMS แจ้งจากบัตรเครดิตว่าได้หักเงินแล้วจำนวน 200.- บาท แต่ทางเอไอเอสแจ้งทางหน้าคอมว่าไม่สามารถดำเนินการได้ และเบอร์ที่เติมให้ก็ไม่ได้รับเงินดังกล่าว ไม่ทราบว่าจะเช็คได้ยังงัยคะ ขอทางเอไอเอสเช็คข้อมูลการหักเงินเติมเงินผ่านบัตรเครดิตให้หน่อยได้มั๊ยคะ  ขอบคุณค่ะ
        • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
          callcenter
          คุณ natt2512 ทำการเติมเงินผ่านบริการ eService ใช่ไหมคะ เมื่อเติมเงินและยอดเงินในบัตรเครดิตมีการตัดเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าที่ เบอร์ 081-9562407 จะได้รับการเติมเงินเข้าให้ในวันรุ่งขึ้น กรณีวันที่ทำรายการตรงกับวันหยุด จะเติมให้ในวันรุ่งขึ้นที่เป็นวันทำการค่ะ
          • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
            natt2512
            สวัสดีคะ วันนี้น้องที่ใช้เบอร์ 081-9562407 ก็เช็คโทรแล้วนะคะ เงินก็ยังไม่เข้าอยู่ดีค่ะ ขอเช็คให้อีกครั้งได้มั๊ยคะ แล้วต้องทำยังงัย เพราะบัตรเครดิตได้ตัดเงินไปแล้ว จำนวน 200.- บาท ขอบคุณค่ะ
            • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
              callcenter
              รบกวนคุณ natt2512 ส่งหลักฐานการเติมเงินมาให้ CC เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ Capture เป็นรูปภาพมาได้ค่ะ รบกวนขอให้เห้นวันที่ + เวลา + ยอดเงินที่ทำรายการชัดเจนนะคะ
              • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                natt2512
                วันที่  1 พ.ค. 56 เวลา 18.44 น.เติมให้เบอร์ 081-9562407   เวลา 19.01 น. เติมให้เบอร์ 084-8071589 ค่ะ
                • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                  callcenter
                  รบกวนขอเป็นหน้าจอที่เห็นว่ามีการโอนไปที่หมายเลขโทรศัพท์ได้ไหมคะ โดยตรวจสอบจากหน้าจอทำรายการที่เว็บไซต์ของธนาคารโดยตรง จะมีแจ้งวันเวลา จำนวนเงิน และหมายเลขที่ทำรายการโดยตรงค่ะ เพราะข้อมูลรูปภาพที่ส่งมานี้จะใช้เป็นหลักฐานไม่ได้นะคะ   ขอรบกวนคุณ natt2512 อีกครั้งค่ะ เพื่อ CC จะได้เร่งประสานงานให้
                  • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                    natt2512
                    ดิฉันโอนทาง eService ซึ่งข้อมูลหน้าจอมันไม่สามารถเก็บไว้ได้แล้วจะให้ดิฉันหาวิธีไหนที่จะหนารูปหน้าจอมาให้ทาง CC ได้คะ จริงๆแล้วทางระบบน่าจะมีการตรวจสอบได้ว่า เบอร์โทรที่ดำเนินการผ่าน  eService ได้เข้ามาดำเนิการอะไรไปบ้างนะคะ หรือถ้ามีวิธีการย้อนกลับไปเอาข้อมูลหน้าจอคอมฯให้ได้  ขอทาง CC แนะนำหน่อยนะคะ เพราะดิฉันก็ไม่ค่อยมีความชำนาญทางดานคอมพิววเตอร์ ขอบคุณค่ะ
                    • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                      callcenter
                      จากการตรวจสอบระบบทำรายการเติมเงินเข้าหมายเลข 081-9562407  ของคุณ natt2512 เรียบร้อย เมื่อเวลา 14.09 น.นะคะ   อย่างไรแล้วรบกวนรอสักนิด สำหรับการเติมเงินที่หมายเลข  084-8071589 ค่ะ
                      • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                        natt2512
                        น้องเค้าแจ้งมาแล้วค่ะว่าเงินเข้าแล้ว ขอบคุณมากค่ะ
                        • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                          callcenter
                          CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ natt2512 หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
                          • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                            joyja2012
                            วันนี้เติมเงินจากตู้อัตโนมัติไป 100 บาท ตั้งแต่เวลาประมาณ 5 โมงครึ่ง แต่จนถึงเดี๋ยวนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ แต่ที่หน้าเครื่องมันบอกว่าเติมเรียบร้อยแล้ว โทรแจ้งคนดูแลตู้แล้วเค้าบอกว่าให้รออีก 1 ชั่วโมงจะเติมให้ แต่จนถึงเดี๋ยวนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั๊ยคะ อยากได้เงินคืนเร็วๆ เบอร์โทร 0898528912 ขอบคุณค่ะ
                            • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้
                              callcenter
                              เนื่องจากการเติมเงินที่ตู้เติมเงินจะต้องแจ้งเจ้าของตู้เป็นผู้ทำรายการให้เท่านั้นนะคะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขข้างตู้อีกครั้ง เพื่อสอบถามผู้ดูแลโดยตรงได้เลยค่ะ   ปัจจุบัน CC ยังไม่พบยอดเงินเติมเข้ามานะคะ