1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ค. 2013, 10:55 น. โดย callcenter

    ไม่สามารถใช้3Gใหม่ได้เลยคะ ขึ้นEตลอด

    lemonploy
      เมื่อวันที่1/05/13 ส่งข้อความมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น3Gใหม่ ถ้าสัญญาณเครือข่ายหายไปให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ พอปิดเปิดเครื่องมาใหม่กลายเปนสัญญาณEDGEตลอดเลยคะ 3Gไม่ขึ้นเลย ช่วยชี้แจงด้วยนะคะ
        • Re: ไม่สามารถใช้3Gใหม่ได้เลยคะ ขึ้นEตลอด
          callcenter
          แนะนำคุณ Lemonploy ลองตรวจสอบการตั้งค่าดังนี้ค่ะ   1.เข้าเมนู Settings     เลือก General   เลือก Cellular   2.เลือก Cellular Data Network   ใส่ค่า Cellular Data   3.ตั้งค่า MMS    ใส่ค่า Internet Tethering       - Internet   APN : internet       - MMS   Name : AIS MMS   APN   : multimedia   MMS Proxy : 203.170.229.34:8080   MMSC : http://mms.mobilelife.co.th       - Internet Tethering   APN : internet       หลังจากนั้น เลือก network mode เข้าเมนู settings   General   Cellular และตรง Enable 3G เลือกเป็น ON   แล้วลองเลือกเครือข่ายใหม่ แบบ Automatic เข้า เมนู Settings   Carrier , Automatic เป็น ON   แต่หากไม่สามารถจับสัญญาณได้ให้เลือก แบบ manual เข้า เมนู Settings  Carrier ตรง Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอสักครู่  ให้เลือกเครือข่าย “52003” หรือ “AIS”  แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ