4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ค. 2013, 16:39 น. โดย callcenter

    เติมเงินแล้วไม่ได้รับ

    realprimary
      Deal Call Center,   ผมเติมเงินผ่านบัตร เครดิต เมื่อวันที่ 30/4/2556   จำนวน 200 บาท ผ่านช่องทาง Eservice  แต่ไม่ได้รับเงิน   ได้ตรวจสอบยอดเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งมีการเรียกเก็บเงินดังกล่าว   เบอร์ 089 0559733
        • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้รับ
          callcenter
          CC รบกวนคุณ realprimary แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ 1.เวลาที่ทำรายการ 2.ชื่อธนาคาร + เลขที่บัญชี 3.capture หน้าจอที่ทำรายการ ให้เห็นรายละเอียดยอดเงิน วันเวลา หมายเลข ที่ชัดเจน   เมื่อ CC ได้รับข้อมูลครบถ้วน จะเร่งประสานงานให้คุณ realprimary ทันทีค่ะ
          • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้รับ
            callcenter
            อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ   ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html
            • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้รับ
              realprimary
              *121#   เมื่อกี้  มีเงินเข้าให้แล้ว 200 บาทครับ  ขอทราบสาเหตุด้วยครับ ขอบคุณครับ
              • Re: เติมเงินแล้วไม่ได้รับ
                callcenter
                ยินดีด้วยนะคะ    เนื่องจากว่า กรณีวันที่ทำรายการตรงกับวันหยุดหรือปิดทำการ ระบบจะเติมเงินให้ในวันรุ่งขึ้น ที่เป็นวันทำการ อีกครั้งค่ะ   หากต้องการให้ CC ดูแลตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ   CC  รบกวนคุณ realprimary สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC    กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx