เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 44 ตอบกลับ
-
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
webmaster 3 พ.ค. 2013, 21:39 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขั้นตอนที่ 2-3 ตั้งค่าการใช้งาน Internet & MMS -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
natchalai 8 พ.ค. 2013, 17:48 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ทำไมไม่ได้รับข้อความอะคะ หลังจากที่เลือกเครือข่ายแล้วปิดเปิดเครื่องอะคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
junjangen 19 พ.ค. 2013, 13:13 น. (โต้ตอบกับ webmaster)สมัครอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่ ไปแล้วเมื่อ วันที่ 22 เมษายน ไม่เห็นมีข้อความอะไรตอบกลับมาเลยคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 20 พ.ค. 2013, 15:45 น. (โต้ตอบกับ webmaster)CC ประสานงานตรวจสอบให้กับคุณ junjangen เรียบร้อยแล้วนะคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 20 พ.ค. 2013, 15:49 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ตรวจสอบเบอร์ 086032XXXX ยังไม่ได้อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 นะคะ หากอยู่ในพื้นที่ 3G 2100 ซิมพร้อมและเครื่องรองรับบริการ แนะนำรอรับ sms แจ้งการอัพเกรดอีกครั้งค่ะ และตรวจสอบพื้นที่เปิดให้บริการได้ที่ link นะคะ www.ais.co.th/3g/th/coverage-checker.aspx#tips -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
me.yossaporn 21 พ.ค. 2013, 11:05 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ของผมติดตั้งไม่ได้ครับ ขอช่วยหน่อย ต้องทำยังไงครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 22 พ.ค. 2013, 15:32 น. (โต้ตอบกับ webmaster)คุณ Me.yossaporn สามารถตั้งค่าแบบ manual ตาม link https://www.youtube.com/watch?v=eV0vQndq8K4 ได้เลยนะคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
nu-dao 23 พ.ค. 2013, 23:35 น. (โต้ตอบกับ webmaster)เปลี่ยนเป็น 3G 2100 แล้วค่ะ แต่คิดว่าบริการแย่มากค่ะ 1 ต้องการทราบว่าค่าบริการเดือนที่เปลี่ยนจาก 3G เป็น 2100 คิด 2 เดือนเรยป่าวค่ะ ค่ายเดิม + ค่ายใหม่ 2. ต้องการทราบว่าตอนนี้ใช้ 3 G ไปกี่ mb แล้ว (วิธี check ระหว่างรอบเดือน) หรือ ระบบแจ้งเตือน ใดๆก้อได้ ซึ่งได้โทรถาม call center แล้วแต่พนักงานพูดเป็นคำเดียวว่า กด *121# แล้วยังคะ ซึ่งทำแล้ว แต่ผลคือไม่ได้อะไรเรย เพราะกด 2 ต่อระบบแจ้งว่าคุณไม่มี package อ่าว ทีนี้ตรูใช้package ไรอยู่ฟร่ะ งง แจ้งพนักงานไป ก้อได้คำแนะนำว่า ขอแนะนำอีกช่องทางนะคะ โทร *121 นี่ควรจะใช้ระบบนี้ต่อไปป่าวเนี่ย ตอนนี้ยังไม่เห็นมีอะไรดีกว่าระบบเดิมเรยค่ะ (ค่อนไปทางลบมากกว่าด้วย) -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
malin 24 พ.ค. 2013, 17:01 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ได้ขอเปลี่ยนใช้ 3G ใหม่และมีขค.เข้ามา ได้ Install แล้ว และ ได้ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เป็นเพราะอะไร เบอร์ 0819419832 ใช้งานอยู่มหาชัย -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
malin 25 พ.ค. 2013, 9:21 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ยังใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ โทร 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ ต้องการทราบด่วนสาเหตุที่ใช้เน็ตไม่ได้ เบอร์ 0819419832 ค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 25 พ.ค. 2013, 16:52 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ปัจจุบันเบอร์ของคุณ junjangen ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ CC แนะนำดูข้อมูลเพิ่มเติม Q & A สำหรับผู้ใช้งาน AIS 3G 2100 ได้โดยการ คลิกที่นี่ ค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 27 พ.ค. 2013, 16:16 น. (โต้ตอบกับ webmaster)1. ค่าบริการเหมือนเดิมค่ะ -ใบแจ้ง 2G คิดค่าบริการตั้งแต่เริ่มต้นรอบบิลถึงวันก่อนอัพเกรดเครือข่าย -ใบแจ้ง 3G คิดค่าบริการตั้งแต่วันที่อัพเกรดเครือข่าย จนถึงวันสิ้นรอบบิลรวมแล้ว ค่าบริการรายเดือนเท่าเดิม เพียงแยกใบแจ้งเป็น 2 ใบเฉพาะเดือนแรกที่อัพเกรดเครือข่ายเท่านั้นค่ะ 2. สามารถตรวจยอดการใช้งาน Internet จะแสดงเป็นยอด Real Time ส่วนค่าบริการอื่นๆเช่น การโทร จะแสดงย้อนหลัง ไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง - 3 ชั่วโมง ได้ทาง *121 โทรออก ฟรีถึง 30 มิถุนายน 2556 หลังจากนั้นคิดค่าบริการครั้งละ 1 บาท (ไม่รวม VAT) หรือทาง eservice ได้เช่นกันค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 27 พ.ค. 2013, 16:20 น. (โต้ตอบกับ webmaster)คุณ malin สามารถตั้งค่า manual ตาม link นี้ได้เลยนะคะ https://www.youtube.com/watch?v=oczFCh8MztA และตั้งค่าเลือกเครือข่ายตามนี้ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/quick-guide/index.html -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
one-1 17 มิ.ย. 2013, 19:44 น. (โต้ตอบกับ webmaster)อยู่ในพื้นที่ ais 3G แล้ว ติตตั้งแล้ว แต่ สัญญาญ มุมซ้ายหน้าจอ(ไอโพน ๕ ) เป็น TH GSM ก็เลยอด พอจะย้ายค่ายก็โทรมาอ้อน อยู่กันมาตั้งนาน มีปัญหาอะไร คุยกันค่ะ แล้วแถมโปรโมชั้นกระจาย ..นี่ไงปัญหา เน็ตช้า.. ทนอยู่กันมาตั้ง ๗ ปี ดูแลหน่อย.. -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
one-1 17 มิ.ย. 2013, 19:51 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ไม่มี ais 3G -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 19 มิ.ย. 2013, 16:17 น. (โต้ตอบกับ webmaster)หากทำการ update carrier เป็นตัวล่าสุดแล้วจะแสดงเป็น TH GSM แทน 52003 ซึ่งไม่มีผลกระทบกับการใช้งานนะคะ ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของ Apple ในการ Update ข้อมูลไม่ถูกต้อง ปัจจุบันอยู่ระหว่าง Apple ดำเนินการแก้ไขค่ะ ถ้าปัจจุบันพบปัญหาการเชื่อมต่อ internet แนะนำให้ไปที่เมนู Setting General Reset Reset Network Setting แล้วลองใช้งานอีกครั้งนะคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
dara1406 24 มิ.ย. 2013, 9:34 น. (โต้ตอบกับ webmaster)รบกวนต่ออายุแพ็คแก็ต3G2GVolume1GB350B ให้ด้วยค่ะ พอดีมันทุกตัด ยอดเงินไม่พอค่ะ 0852929779 ขอบคุณค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 24 มิ.ย. 2013, 15:19 น. (โต้ตอบกับ webmaster)หน้าจอแสดง 3G สลับกับตัว Roaming , E , สามเหลี่ยม เป็นสัญลักษณ์การเชื่อมต่อเครือข่ายใช้ 2G ในพื้นที่ที่ AIS 3G 2100 ยังไม่ครอบคลุมเพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องนะคะ และหากอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้งานเครือข่ายเดิมได้นะคะ แต่คุณ atcharaporn จะสามารถใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น คุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับเล่น Internet ได้ค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 24 มิ.ย. 2013, 15:22 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ระบบต่ออายุแพ็คแก็ต3G2GVolume1GB350B ให้กับคุณ DARA1406 เรียบร้อยแล้วนะคะ ระบบจะหักค่าบริการอีกครั้งวันที่ 24/07/56 เช็คจำนวนคงเหลือได้ฟรีที่ *139*3# โทรออกค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 27 มิ.ย. 2013, 12:18 น. (โต้ตอบกับ webmaster)สวัสดีครับ cc ขอรบกวน 3 เรื่อง 1 เบอร์ของผม อัพเกรดเป็น AIS 3G แล้วใช่ไหมครับ (สอบถามเพื่อความมั่นใจ) 2 ถ้าต้องการเช็คเวลาอินเทอร์เน็ตที่สมัครไว้ *139# ใช้ไม่ได้ มีวิธีที่กดแล้วทราบเลยเหมือนวิธีเดิมไหมครับ ขอบคุณครับ 3 ยังไม่ได้สมัครแพคเกตอินเทอร์เน็ตเลย ทำไมทางระบบให้ใช้ก่อนแล้วหักทีหลัง จะหักในวันที่ 29/06/2013 (ปกติไม่เคยเป็น) ขอบคุณครับที่ตอบคำถาม -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 27 มิ.ย. 2013, 14:32 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณมากครับ cc เข้าใจแล้วครับ ขอรบกวนอีกอย่าง ช่วย สมัครบริการแพ็คเกจ 20 ชม. 107 บาท ให้หน่อยครับ ผมลองดูแล้ว งงมาก ทั้ง *777 , eService ก็แล้ว -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 27 มิ.ย. 2013, 14:37 น. (โต้ตอบกับ webmaster)เปลี่ยนใหม่น่าจะทำให้มันง่ายๆกว่านี้ กลับยากกว่าเดิม สลับซับซ้อน ทำให้ งง อันเก่ากดเอาง่ายนิดเดียว ช่วยทำให้มันง่ายๆกว่านี้ก็จะดีมากครับ ขอบคุณมากครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 27 มิ.ย. 2013, 15:20 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณครับ เห็นข้อความแล้ว -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 27 มิ.ย. 2013, 15:27 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ยินดีบริการค่ะ เนื่องจากแพ็คเกจดังกล่าวจะสามารถสมัครผ่าน CC หรือ AIS Shop หรือ Telewiz เท่านั้น หากต้องการสมัครทำรายการเพิ่มเติม เมื่อครบรอบบิลสามารถแจ้ง CC เข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีดูแลคุณ gtocom ค่ะ รบกวนคุณ gtocom สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 27 มิ.ย. 2013, 15:54 น. (โต้ตอบกับ webmaster)เสร็จแล้วนะ cc วันหลังจะมากวนใหม่ ขอบคุณครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 27 มิ.ย. 2013, 16:10 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณมากๆค่ะ ที่สละเวลาให้ CC -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 29 มิ.ย. 2013, 16:39 น. (โต้ตอบกับ webmaster)cc ช่วยบอกวิธีเช็ค เวลาที่เหลือของอินเทอร์เน็ตที่ผมสมัครไปหน่อยครับ มีวิธีเช็คด้วยตัวเองมั๊ย แต่ก่อน กด *139# -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 7 ก.ค. 2013, 3:06 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณครับ อยากให้มี วิธีสมัครแบบย่อๆ เหมือนเดิมเวลาสมัครใช้อินเทอร์เน็ต ขอแบบสมัครแบบช่วยตัวเองได้ ขอบคุณมาก -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
gtocom 7 ก.ค. 2013, 3:24 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
lek132514 8 ก.ค. 2013, 13:59 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ผมอัพเป็น ais3g ใหม่แล้วแต่พื้นที่ที่ใช้งานอยู่ยังไม่มีสัญญาน เป็นระบบแอนดรอย์ แต่มันไม่สัญญาลักษณ์ตัวR ขึ้นเลยครับเป็นเพราะอะไร -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
yokeeya 14 ก.ค. 2013, 11:09 น. (โต้ตอบกับ webmaster)รอใช้3G Ais มาสี่ปีหลังจากลาออกจากราชทหารมาทำรีสอร์ท บัดนี้เราได้สมัคร3G 1GB 350B.แม้ว่าที่รีสอร์ทจะมีสัญญาณแค่หนึ่งหรือสองเม็ดเอง เราอ.สว่างแดนดินถ.นิตโยกิโลเมตรที่72 ห่างเข้าซอยมา300เมตรเองเพิ่มสัญญาณให้อีกนิดได้ไหม แขกเราบ่น เราขอให้ปรับปรุงให้ด้วยจักขอบพระคุณเป็นอย่าสูง ขอใช้สิทธิ์เซเรเนดหน่อยนะ ขอสัญญาณสามจีอีกนิด ได้เปล่า -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 15 ก.ค. 2013, 12:30 น. (โต้ตอบกับ webmaster)แนะนำคุณ yokeeya ตรวจสอบการตั้งค่าใช้งานก่อนนะคะ ที่นี่เลยค่ะ CLICK หากยังพบข้อขัดข้องในการใช้งาน CC รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานวิศวกรให้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(รบกวนระบุให้ครบถ้วน เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์) - ชื่ออาคาร/บริษัท - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น 4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
one-1 5 ส.ค. 2013, 18:18 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณครับ เป็นหมายเลขระบบรายเดือน แต่ผมยังต้องใช้อยู่ ก็อีกประมาณอีกหนึ่งปี ถึงจะระงับสัญญาญ และเราสามารถ จา่ยล่วงหน้าค่ารักษาเบอร์ เลยได้มั้ย? เพราะไปศึกษาต่อต่างประเทศ(งดใช้โทรศัพท์ ๗ เดือน) กลับมาถึงจะได้ใช้ เบอร์นี้ (เบอร์ 0857358511) -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 7 ส.ค. 2013, 9:54 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ยินดีบริการเสมอเลยนะคะ หากคุณ one-1 จะต้องเดินทางเมื่อไร แจ้ง CC ทำรายการได้เลยค่ะ ขอให้การไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ของคุณ one-1 ได้รับแต่ประสบการณ์ดีดี และปะสบความสำเร็จนะคะ เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ สู้ๆ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
natkrita9355 9 ส.ค. 2013, 11:31 น. (โต้ตอบกับ webmaster)สมัครโปรเหมาจ่าย799ใช้ไม่จำกัดแล้วทำไมค่าใช้เกินเยอะคะอยากจะทราบรายละเอียดการใช้ อีกอย่างจะไม่มีบิลแจางค่าใช้มาที่บ้านแต่จะมีsmsส่งมาให้ก้อไม่เป็นรัยเพราะจะจ่ายด้วยatmแต่ค่าใช้บริการมันเยอะ มีโปรอะไรแนะนำบ้าง เบอร์ที่ใช้0898669355 ขอบคุณค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 9 ส.ค. 2013, 17:17 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ค่าโปร 799 + ค่าโทร 238.50 บาท + ค่าบริการเสริมดาวน์โหลดต่างๆ 24 บาท + vat 7% คุณ natkrita9355 สามารถดูรายละเอียดการใช้งานได้ที่ esevice นะคะ และตรวจสอบพบว่ามีการสมัครรับใบแจ้งค่าบริการทาง Email เอาไว้ จึงจะไม่ได้รับใบแจ้งทางไปรษณีย์ค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 9 ก.ย. 2013, 9:15 น. (โต้ตอบกับ webmaster)CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ snowwhite ได้รับการอัพเกรดเรียบร้อยแล้วนะคะ กด *545# โทรออกเพื่อตรวจสอบได้เช่นกันค่ะ สำหรับปัญหาสัญญาณ แนะนำคุณ snowwhite ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องเพื่อใช้งาน AIS3G2100 ดังนี้ก่อนนะคะ คลิก หากยังพบปัญหาการใช้งานสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่โพสต์นี้ได้เลยค่ะ คลิก -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
snowwhite 9 ก.ย. 2013, 11:04 น. (โต้ตอบกับ webmaster)อืม..จะลองดูครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 9 ก.ย. 2013, 12:45 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ยินดีดูแลนะคะ คุณ snowwhite หากพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ และสำหรับปัญหาสัญญานเบื้องต้น CC ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
snowwhite 9 ก.ย. 2013, 13:21 น. (โต้ตอบกับ webmaster)ขอบคุณครับ หวังว่าจะได้คำตอบเร็ว ๆ นี้นะครับ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 9 ก.ย. 2013, 13:27 น. (โต้ตอบกับ webmaster)CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ snowwhite หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
mimiguru 7 ต.ค. 2013, 10:13 น. (โต้ตอบกับ webmaster)รบกวนเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ต เนื่องจากตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่ โปร 599 แต่ไม่สามารถใช้เน็ตเข้า แอป pay สโตร์ ได้ เนื่องจากขึ้น ว่าไม่มีการเชื่อมต่อ แต่เราได้เปิดอินเตอร์เน็ตอยู่ตลาดเวลา โรมมิ่งก้อเปิด เฟรชบุ๊คก้อเชื่อมต่อไม่ได้ เป็นเพราะอะไรคะ -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
nooknick2202 8 ต.ค. 2013, 3:51 น. (โต้ตอบกับ webmaster)เบอร์ 0801997892 เปลี่ยน AIS 3G 2100 แล้วใช้3Gไม่ได้ ตั้งค่าตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ช่วยเช็คให้หน่อยคร้า -
Re: วิธีการตรวจสอบ ในการใช้งาน AIS 3G 2100
callcenter 13 ต.ค. 2013, 15:57 น. (โต้ตอบกับ webmaster)จากข้อมูลที่คุณ แจ้งเข้ามา ทราบผลจากหน่วยงานวิศวกรแล้วนะคะ อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ แนะนำทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ