7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 พ.ค. 2013, 12:36 น. โดย callcenter

    ช้ามาก

    onprasert
      ผมสมัคร อินเตอร์เน็ต 3G แต่มันช้ามาก อยากทราบว่าที่ผมสมัครไป เป็นเน็ต อะไร ความเร็วที่ได้เท่าไหร่ ผมเล่นที่เขต ยานนาวา ครับไม่น่าจะช้าขนาดนี้. ขอบคุณครับ
        • Re: ช้ามาก
          onprasert
          ผมใช้เบอร์ 0903785714
          • Re: ช้ามาก
            callcenter
            CC ขอทราบหมายเลขของคุณ Onprasert เพื่อตรวจสอบแพ็คเกจที่คุณ Onprasert สมัครใช้งานให้อีกครั้งทันทีค่ะ
            • Re: ช้ามาก
              onprasert
              ผมใช้เบอร์ 0903785714 ครับ อยากทราบ รายละเอียด และความเร็วที่ได้ สมัคร. 3G ไป มันช้ามาก. เล่นมาหลาย ชั่วโมงแล้วก็ยังช้าอยู่. เป็นเพราะสาเหตุอะไร. ขอบคุณครับ
              • Re: ช้ามาก
                callcenter
                สำหรับแพ็คเกจที่คุณ Onprasert ใช้งานสามารถใช้งาน AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps.และเมื่อใช้งาน 3G/EDGE Plus/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน Speed จะปรับเป็น 384 kb/ps ค่ะ และสำหรับปัญหาการใช้งานเบื้องต้น CC แนะนำรีเซ็ทสัญญาณที่ตัวเครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังคงพบปัญหาการใช้งานสามารถแจ้ง CC เพิ่มเติมอีกครั้งยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
                • Re: ช้ามาก
                  callcenter
                  CC ดูแลพร้อมแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ คุณ Onprasert
                  • Re: ช้ามาก
                    onprasert
                    ทำหลายครั้งแล้วครับ. ไม่ดีขึ้นเลย
                    • Re: ช้ามาก
                      callcenter
                      CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบถึงปัญหาให้เพิ่มเติมนะคะ เพียงคุณ Onprasert แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาดังนี้ค่ะ   1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน ค่ะ   ++เมื่อ CC ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ