9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 พ.ค. 2013, 18:56 น. โดย callcenter

    เรื่องการอัพเป็น 3G

    rainydays
      AIS 3G บอกว่าจะอัพเกรดเบอร์เป็น 3G  9.00-13.00 น. ตอนนี้ 16.48 น. แล้วทำไมยังไม่เสร็จอีก เบอร์ใช้ไม่ได้เลยครับ
        • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ RainyDays  มีการอัพเกรดเรียบร้อยแล้วนะคะ หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร CC แนะนำคุณ RainyDays ตั้งค่าตัวเครื่องเพื่อใช้งานตามรุ่นได้เลยค่ะ คลิก       ++หากยังไม่สามารถใช้งานได้อย่าวไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
          • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
            rainydays
            ขอบคุณครับ ^^
            • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
              callcenter
              ยินดีค่ะ  และสามารถเช็คพื้นที่ให้บริการ AIS 3G ใหม่ได้จาก http://www.ais.co.th/3g/index_area.html นะคะ
              • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                rainydays
                อยากสอบถามว่าถ้าจะเช็คยอดเน็ตต้องกดอะไรครับ เพราะกด *139 บอกว่ากรุณากด *121 แต่พอกดบอกแต่ยิดตังไม่บอกยอดเน็ตอ่ะครับ เปลี่ยนเป็น AIS3G แล้วครับ
                • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                  callcenter
                  CC มาแนะนำคุณ RainyDays เพิ่มเติมนะคะ บริการเช็คยอดการใช้งานสำหรับลูกค้า AIS 3G ใหม่ กด *121 โทรออก เช็คจำนวนนาทีโบนัสคงเหลือและเหมาๆ กด1   เช็คยอดเงินโบนัสคงเหลือ กด2   เช็คยอดแพ็คเกจคงเหลือ กด3   + เช็คยอดราย Package กด 1 (ได้รับเป็น SMS) เช็คยอดเงินการใช้ Internet กด4     เช็คยอดการใช้งานได้ฟรีเดือนละ 10 ครั้ง หลังจากนั้น  คิดค่าบริการ 1 บาท/ครั้ง (รวม VAT)
                  • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                    rainydays
                    เคยลองกด *121 แล้วครับ แต่กดแล้วบอกแค่ยอดเงินคงเหลือ ลองกดเลข 1 ดู บอกว่า ขอโทษค่ะหมายเลขที่คุณเลือกไม่ได้อยู่ในรายการกรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ แบบนี้ตลอดเลย แล้วมีคนประสบปัญหาแบบเดียวกันเยอะมากครับ ช่วยตรวจสอบด้วยว่าเกิดจากอะไรครับ เพราะกลัวไม่รู้ยอดเน็ตแล้วจะโดนหักเงิน
                    • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                      callcenter
                      คุณ RainyDays จะต้องรอฟังยอดเงินจนจบก่อนนะคะ จึงจะสามารถกดเลือกรายการตามที่ระบบแจ้งได้ เพราะหากถ้ากดก่อนที่ระบบจะไล่รายการเมนูให้ฟัง จะแจ้งทันทีว่า "ไม่ได้อยู่ในรายการ" ใจเย็นๆนิดนึงนะคะ
                      • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                        klyn_ml@hotmail.com
                        ขอสอบถามว่า พอกด *121# แล้วมันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะ (ในรูป) แสดงว่าพื้นที่ของเราไม่มี 3G ใช่ไหมค่ะ สักพักมี sms มาบอกว่า  'โปรโมชั่นของคุณได้รับการใช้งาน Internet เพิ่ม 20 MB/เดือน นาน 12 เดือน ' มันก็ใช้ไม่ได้ค่ะ แล้วเวลาเราจะสมัครโปรเน็ต สมัครได้ป่าวค่ะ ตามที่หนูเข้าใจน่ะค่ะ คือ สอบถามยอดเงิน โบนัส การใช้งาน net อะไรก็แล้วแต่ให้กด *121 โทรออก ใช่ไหมค่ะ  ถามเยอะหน่อยน่ะค่ะ รบกวนหน่อย ขอบคุณค้าาา :)
                        • Re: เรื่องการอัพเป็น 3G
                          callcenter
                          หากหมายเลขของคุณ klyn_ml@hotmail.com จับสัญญาณ 2G อยู่ จะทำให้ไม่สามารถกด *121# เพื่อทำรายการได้ แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่า ตัวเครื่องว่า Enable 3G ไว้หรือไม่ให้เลือกเครือข่ายแบบ manual โดยเลือกเป็น AIS หรือ 52003 เท่านั้นค่ะ และคุณ klyn_ml@hotmail.com สามารถกด *7777 เพื่อสมัครแพ็คเกจได้เลยนะคะ และในส่วนของแพ็คเกจที่ใช้งาน CC ขอทราบหมายเลขเพื่อตรวจสอบแพ็คเกจให้อีกครั้งนะคะ    ++สำหรับการกด *121# จะเป็นการเช็คยอดดังนี้ค่ะ  1. นาทีโบนัสคงเหลือและเหมาๆ (ยอดเงินคงเหลือ & จำนวนวันในการใช้งาน) 2. เงินโบนัสคงเหลือ(ยอดBonus เงิน/ ยอดBonus นาที) 3. Package คงเหลือ (ตรวจสอบ ยอดคงเหลือของ Package , ยอดการใช้งาน Internet ส่วนเกิน Package) 4. เหมาๆ   ค่ะ แต่ในส่วนของการเช้คกด *121#  ต้องอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการ3G2100 นะคะ