3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 พ.ค. 2013, 16:04 น. โดย callcenter

    มีปัญหากับ3G+

    nawee99
      เบอร์ 089-9552403 กับเบอร์ 089-9101686 มีปัญหาเกี่ยวกับ การเช็คยอดคงเหลือของอินเตอร์เน็ต (*139#) หลังจากอัพเป็น 3G+  CC.ตรวจสอบให้ด้วยครับ หรือ โทรสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าของเบอร์ด้วย
        • Re: มีปัญหากับ3G+
          callcenter
          เบอร์ 0899552403 หลังจากอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่แล้ว  คุณ nawee99 จะสามารถเช็คยอดคงเหลือต่างๆได้ทาง *121 โทรออก  เช็คยอดการใช้งานได้ฟรีเดือนละ 10 ครั้ง หลังจากนั้นค่าบริการ 1 บาท/ครั้ง (รวม VAT) ค่ะ     ส่วนเบอร์ 0899101686 ยังไม่ได้สมัครขออัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่นะคะ  เพียงแต่ปัจจุบันถูกระงับบริการชั่วคราว  เนื่องจากยอดวันในการใช้งานหมดลง  CC แนะนำเติมเงินก่อนวันที่ 16/05/56 ก็จะกลับมาใช้งานเบอร์ได้ตามปกติ  และดูรายละเอียดขั้นตอนการสมัครอัพเกรดได้จาก คลิกที่นี่ นะคะ
          • Re: มีปัญหากับ3G+
            nawee99
            ทางเจ้าของเบอร์เขาได้สมัครขั้นตอนแรกไปแล้วครับ (*988*เลขบัตร#โทรออก) ตรงนี้ ไม่รู้ว่า เขาสามารถใช้งานเป็น 3G+ ตัวใหม่ได้ยัง
            • Re: มีปัญหากับ3G+
              callcenter
              ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 0899101686 ยังไม่ได้สมัครขออัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่เข้ามานะคะ  และเบอร์ไม่สามารถโทรออกได้ตั้งแต่วันที่ 02/04/56 ค่ะ   หลังจากเติมเงินและโทรออกได้เรียบร้อยแล้ว  แนะนำกดสมัครขออัพเกรดได้เลยนะคะ  หากอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการ และ ซิม/เครื่องรองรับ จะได้รับการอัพเกรดภายใน 10 วัน นะคะ  ตรวจสอบพื้นที่บริการได้จาก http://www.ais.co.th/3g/th/coverage-checker.aspx#tips ค่ะ