41 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ส.ค. 2013, 9:09 น. โดย whizearth

    อัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่ แล้วสมัครแพคเกจเสริมไม่ได้

    pat42787
      หลังจากที่ผมได้รับอัพเกรดแล้ว ผมกะว่าจะสมัคร 3G เหมาเหมา Unlimited (49บาท/วัน หมดเขตเที่ยงคืน) เพื่อทดลองใช้ให้หนำใจ... แต่พอผมกด *500*93# ตามปกติ ปรากฏว่ามีข้อความขึ้นว่าให้สมัครกับ CC (1175) หรือไม่ก็มี sms ส่งกลับมาว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนีิ้) ผมก็เลยโทรไป CC ฟังอยู่ 2 วินาที ได้ยินเสียง 'ติ๊ด' 1 ครั้ง แล้วสายก็หลุดไป เป็นเช่นนี้ทุกครั้ง (ผมโทรไป 3-4 รอบ)   ด้วยความที่อยากใช้ 3G ใหม่ จึงเปลี่ยนแผนเป็นเติมเงินเผื่อไว้เยอะๆ (ใช้ 3G แบบไม่สมัคร Packgage) เลยเติมเงินทาง E-Banking ของ SCB (ขี้เกียจออกจากบ้าน ==') แต่ก็เติมไม่ได้ จึงไปใช้เว็บ wepay (ซึ่งก็เคยใช้บ่อยๆ) ก็ปรากฏว่าเติมไม่ได้เช่นกัน   จึงอยากสอบถามว่า ตอนนี้ผมสามารถสมัครอะไรโดยที่กด code เองได้บ้าง  (พวก *500*93# (3G 1Day Unlimited) //  *502*3*(เบอร์โทรศัพท์)# (1เบอร์รู้ใจ) หรือถ้าจะทำอะไรตอนนี้ต้่องโทรไป CC อย่างเดียว (ซึ่งก็โทรไม่ติด -*-)   ขอบคุณ CC ล่วงหน้าครับ    (เรียงลำดับเหตุการณ์ช่วงรับการอัพเกรด 3G ใหม่) 05/05/56 : ได้รับ sms จะได้อัพเกรดภายในคืนนี้ (05/05/56) 05/05/56 : ได้รับ sms จะทำการอัพเกรดช่วง 4 ทุ่ม - 7 โมงเช้า  -------------- 06/05/56 : ได้ัรับ sms ขอเลื่อนการอัพเกรดเป็นภายใน week นี้ (ตามความเข้าใจ อาจเป็นเพราะวันนั้นผมอยู่ ตจว. ในเขตที่ไม่มี 3G) 06/05/56 : ได้รับ sms จะทำการอัพเดทช่วง 4 ทุ่ม - 6 โมงเช้า 06/05/56 : ประมาณ 5 ทุ่ม ได้รับ sms ว่ากำลังอัพเกรด -------------- 07/05/56 : ตื่นมา ได้รับ sms ว่าทำการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว (จากนั้นผมก็ setting android os ตามรายละเอียดที่ AIS แจ้งไว้) และก็ได้ใช้ AIS 3G 2100MHz อย่างเต็มรูปแบบ (เร็วขึ้นมาก แต่ speed test เน่าสุดๆ --')