4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 พ.ค. 2013, 16:22 น. โดย callcenter

    mobileNET Auto Actived รึครับ

    chanasnan
      ผมใช้เบอ 0898172558 อยู่ ตอนไป ตจว. เลยสมัคร EDGE/GPRs ไว้ อันแรก 5Hrs mobileNET 50B สมัครเมื่อ 24/04/2556 เวลา 20:14 น. ส่วนอันที่ 2 ผมไม่สมัคร 3Hrs mobileNET 30B 07/04/2556 เวลา 11:00 น. ทำไมระบบแจ้งมาว่าสมัคร ก็เห็นๆๆอยู่ว่า อันแรกยังไม่หมดเลย ############################################################# 1.รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ 2.ถ้าผมต้องการยกเลิก ต้องทำอย่างไรครับ  3.ถ้ายกเลิกตอนนี้แล้วชั่วโมงที่เหลือจะคืนเป็นเงินให้หรือไม่ ขอบคุณครับ
        • Re: mobileNET Auto Actived รึครับ
          callcenter
          อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ   ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html
          • Re: mobileNET Auto Actived รึครับ
            callcenter
            CC ทำรายการคืนยอดเงิน 32.10 ให้คุณ chanasnan เรียบร้อยเมื่อวันที่ 11/05/2013 แล้วนะคะ   ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eService ค่ะ
            • Re: mobileNET Auto Actived รึครับ
              chanasnan
              ขอบคุณ CC มาครับ
              • Re: mobileNET Auto Actived รึครับ
                callcenter
                CC ยินดีบริการค่ะ    หากต้องการให้ CC ช่วยดูแลตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. นะคะ   CC  รบกวนคุณ chanasnan สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว    เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx